Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU và Arsenal tặng gói cứu trợ lớn cho quê hương

Thứ Hai 13/04/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Watford, Danny Welbeck mới tặng một gói cứu trợ trị giá 10.000 bảng cho Ghana, quê hương bố mẹ anh.

Cựu thành viên Man United và Arsenal không quên cội nguồn châu Phi của mình và đã gửi tấm lòng thành về để giúp khắc phục hậu quả của đại dịch Covid-19.

Welbeck thể hiện tình yêu nước

Cụ thể, gói cứu trợ trị giá 10.000 bảng của Danny Welbeck được phân phát cho cư dân của quận Atwima Nwabiagya thuộc vùng Ashanti, phía nam Ghana. Hiện vật trong đó bao gồm thực phẩm, vật dụng vệ sinh và chất khử trùng.

Danny Welbeck tặng gói cứu trợ lớn cho quê hương Ghana hình ảnh
Welbeck mới thể hiện tình cảm với quê gốc Ghana

Các thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE) cũng được tặng cho các y bác sĩ tại Bệnh viện quốc gia Nkawie trong khu vực. Tính đến chủ nhật, Ghana đã ghi nhận 566 trường hợp dương tính Covid-19, nhiều nhất ở Tây Phi.

Chính phủ nước này đã quyết định phong tỏa một số thành phố lớn của Ghana trong 1 tuần. Việc quyên góp được thực hiện bởi người dì của Welbeck là Charlotte Adwoa Tumutuom. Về người cháu yêu nước, bà chia sẻ:

“Danny đã rất lo ngại về cách mọi người ở quê hương sẽ đối phó trong thời điểm khó khăn này. Mặc dù chưa từng sống ở Ghana, cậu ấy có một tình cảm lớn với người dân đất nước. Vì thế, cậu ấy đã có hành động nhỏ giúp đỡ chính phủ trong thời gian này.”


Welbeck sinh ra ở London trong gia đình gốc Ghana. Anh từng về thăm quê gốc vào năm 2017 và mở một trường học ở vùng Ashanti.

Welbeck đã đủ điều kiện chơi cho ĐT Ghana trước khi chọn khoác áo ĐT Anh, ra mắt ở trận giao hữu với chính “Những ngôi sao đen” tại sân Wembley năm 2011. Tới nay, cựu sao MU và Arsenal đã chơi 42 trận cho Tam sư, ghi 16 bàn.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X