Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck trở lại, Wenger nói không với mua sắm

Chủ Nhật 25/12/2016 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự trở lại sau chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck khiến cho Arsenal không cần phải tăng cường nhân sự trên hàng công trong tháng Một.
Welbeck tro lai, Wenger noi khong voi mua sam hinh anh
Welbeck đang rất gần ngày trở lại

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng tiền đạo Danny Welbeck đã trở lại tập luyện bình thường sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. Đây được xem là tin không thể vui hơn với HLV Arsene Wenger mặc dù hàng công Arsenal hiện đang rơi vào cảnh thừa mứa.

Tiền đạo người Anh đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội 1 của Arsenal trong buổi tập chiều hôm 23/12, theo giờ địa phương. Và nhiều khả năng có thể ra sân thi đấu vào dịp lễ Boxing Day của Ngoại hạng Anh.

Trước đó, Welbeck bị chấn thương đầu gối khá nặng và phải nghỉ thi đấu từ tận cuối mùa giải năm ngoái (2015/16). Vào tháng 5, các bác sỹ nhận định anh có thể phải nghỉ tới 9 tháng, tuy nhiên lúc này tình hình đã biến chuyển tốt hơn dự kiến.

Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đã nuốt trọn mọi giáo án mà ban huấn luyện đề ra, và dù chưa thể sẵn sàng ra sân trong trận đấu với West Brom vào ngày 26/12 tới, nhưng anh hoàn toàn có thể thi đấu trong trận gặp Crystal Palace vào ngày 01/01. Trước đó, huấn luyện viên Wenger nhiều khả năng sẽ để anh thi đấu vài trận cùng đội trẻ Arsenal. Thậm chí việc để anh làm quen với mật độ thi đấu từ băng ghế dự bị cũng là phương án thích hợp.

Với việc HLV Wenger đổi sang dùng Alexis Sanchez ở vị trí mũi nhọn, những Olivier Giroud hay tân binh Lucas Perez bỗng biến thành cầu thủ đánh bóng ghế dự bị. Chính vì vậy, sự trở lại của Welbeck càng làm cho hàng công Arsenal chật chội hơn và dự kiến cuộc chiến giành suất đá chính sẽ cực kỳ khốc liệt. Vì vậy, không khó hiểu khi ông thầy người Pháp tuyên bố không mua sắm thêm tiền đạo ở TTCN mùa đông.

“Chúng tôi có Perez, chúng tôi có Giroud, chúng tôi có Sanchez và giờ còn cả Welbeck nữa. Đó là còn chưa kể đến Walcott hay Chamberlain cũng có thể sắm vai tiền đạo. Chúng tôi có hàng tá lựa chọn trên hàng công. Hiện tại, chúng tôi không cần mua thêm gì cả”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X