Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck: "Tôi từng căm thù Kieran Gibbs"

Thứ Sáu 24/02/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Danny Welbeck đã tiết lộ rằng anh đã từng căm thù Kieran Gibbs trước khi là đồng đội của cầu thủ này ở Arsenal.

 

Khi tiền đạo Danny Welbeck còn là người của M.U, trong một trận đấu giữa đội trẻ Quỷ đỏ và đội trẻ của Arsenal, ngôi sao người Anh đã bị hậu vệ Kieran Gibbs của Pháo thủ theo kèm rất chặt. Trận đấu đó khiến cầu thủ sinh năm 1990 nhớ tận đến bây giờ. Trong một chia sẻ mới nhất, Welbeck đã tiết lộ rằng anh đã từng căm thù Kieran Gibbs trước khi là đồng đội của cầu thủ này ở Arsenal.
Tien dao Danny Welbeck Toi tung cam thu Kieran Gibbs hinh anh
Welbeck tiết lộ từng căm thù Gibbs
Trước báo giới, tiền đạo Welbeck khẳng định: “Hiện tại, tôi và Gibbs là những người bạn rất thân thiết ở Arsenal. Nhưng phải thừa nhận rằng trong quá khứ tôi từng căm thù anh ấy. Trong trận đấu ở cấp độ trẻ, Gibbs đã khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn. Anh ấy lớn hơn tôi 1 tuổi, anh ấy to con hơn tôi, nhanh hơn tôi khỏe hơn tôi. Anh ấy khiến tôi không thể hiện được gì nhiều. Tôi rất nhớ trận đấu đó và sẽ không bao giờ quên được. Tôi từng nói chuyện này với Gibbs và cả hai được một trận cười sảng khoái”.
Đội hình tệ nhất lượt đi vòng 1/8 Champions League
Dưới đây là danh sách 11 cầu thủ nằm trong đội hình tệ nhất lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17 do tờ Goal bình chọn với tất cả là thành viên của Arsenal...
Cựu sao M.U cũng cảm ơn Per Mertesacker, người đã giúp đỡ anh rất nhiều ở Arsenal: “Tôi phải gửi những lời cảm ơn cho anh ấy. Per đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Hiện tại anh ấy dính chấn thương nhưng Per rất nghiêm túc. Anh ấy là một thủ lĩnh đích thực trong phòng thay đồ, đó là lý do mà HLV Wenger trao cho anh ấy chiếc băng đội trưởng. Tôi hy vọng Per sẽ nhanh chóng bình phục chấn thương để ra sân trở lại”.
Tien dao Danny Welbeck Toi tung cam thu Kieran Gibbs hinh anh 2
Welbeck chưa thể hiện được quá nhiều ở mùa giải này
Ở mùa giải này, Welbeck không đóng góp nhiều cho Arsenal. Từ đầu mùa cầu thủ người Anh mới chỉ ra sân có 6 lần. Những chấn thương khiến cựu sao M.U không thể thi đấu. Mùa trước, những chấn thương cũng khiến đóng góp của cầu thủ sinh năm 1990 cho đội bóng thành London là khá hạn chế. Những gì ngôi sao 26 tuổi thể hiện chưa tương xứng với số tiền 16 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra để có anh từ M.U.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X