Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck tỏa sáng trên tuyển, Van Gaal hứng “gạch đá” từ fan MU

Thứ Ba 09/09/2014 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Danny Welbeck trong trận đấu với Thụy Sỹ đã gián tiếp khiến ông thầy cũ Van Gaal hứng chịu chỉ trích trên mạng xã hội.

Đêm qua trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016, đội tuyển Anh đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ khó chơi Thụy Sỹ. Người hùng của trận đấu không ai khác chính là tiền đạo Danny Welbeck khi anh lập cú đúp giúp Tam Sư vượt ải trên đất khách.

welbeck
Bán Welbeck là sai lầm của Van Gaal?

Chứng kiến những gì diễn ra đêm qua, người hâm mộ Arsenal là vui mừng hơn cả. Họ hy vọng rằng tân binh Welbeck sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như trên tuyển khi trở lại thi đấu ở Premier League, nhất là khi Arsenal không có sự phục vụ của chủ lực Olivier Giroud đến hết năm nay.

Trái ngược với tâm trạng phấn khích của fan Pháo Thủ, các CĐV Man United hẳn không lấy gì làm quá vui vẻ. Trên thực tế, Danny Welbeck lại khá được lòng các fan khi còn thi đấu cho MU, dù cho phong độ thi đấu khá phập phù. Không sở hữu khả năng săn bàn bẩm sinh nhưng bù lại, Welbeck lại có tốc độ, nền tảng kỹ thuật cũng như khả năng quấy nhiễu hàng thủ và tạo đột biến cao. Quyết định bán anh sang Arsenal để thu về 16 triệu bảng của ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã vấp phải không ít sự phản đối từ người hâm mộ. Ngay cả những người có tiếng nói như Paul Scholes, David Beckham hay Rio Ferdinand cũng cho rằng đây là một thương vụ sai lầm của Man United.

Màn trình diễn ấn tượng đêm qua của Welbeck vô tình còn “đổ thêm dầu vào lửa”. Trên trang mạng xã hội Twitter, rất nhiều fan MU đã bắt đầu công khai chỉ trích HLV Louis Van Gaal vì đã để tiền đạo 24 tuổi ra đi, trong bối cảnh nhà cầm quân người Hà Lan cũng đang phải chịu rất nhiều áp lực sau chuỗi thành tích bết bát của đội nhà thời gian gần đây.

“Danny Welbeck đã ra đi. Sai lầm lớn của Van Gaal.”

“Chứng kiến Welbeck thi đấu đêm qua, không biết Van Gaal cảm thấy “chột dạ” đến mức nào?”

“TIN NÓNG: Van Gaal và MU duyệt chi 50 triệu bảng để đón Welbeck trở về vào mùa đông!” – 1 tweet đầy ý mỉa mai.

Thậm chí, một CĐV còn không ngại so sánh Welbeck như là một Paul Pogba tiếp theo của MU. Ngày trước, tiền vệ người Pháp cũng đã phải chật vật tìm chỗ đứng ở Old Trafford nhưng cuối cùng cũng phải “bán xới” khỏi đây không kèn không trống. Tuy nhiên, sang đến Juventus, Pogba lại thi đấu vô cùng xuất sắc và dần trở thành một trong những tiền vệ trụ hàng đầu thế giới, vị trí mà mỉa mai thay, MU cũng đang rất yếu vào thời điểm hiện tại.

Dĩ nhiên, một trận đấu chả nói lên được nhiều điều. Nên nhớ, kể cả khi còn ở MU thì Welbeck vẫn thi đấu khá ổn định khi lên tuyển. Mặc dù vậy, những lo lắng của fan MU là không thừa khi Arsenal - đội bóng mới của Welbeck sẽ là 1 trong những đối thủ chính của MU cho mục tiêu top 4. Chưa cần Welbeck phải tỏa sáng trong những trận cầu giữa 2 đội nhưng nếu anh góp công lớn giúp Pháo Thủ xếp trên Quỷ Đỏ vào cuối mùa thì đó chả khác nào một thảm họa.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X