Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck tiết lộ lý do chia tay M.U

Thứ Tư 19/11/2014 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Danny Welbeck mới đây đã lên tiếng giãi bày tâm sự về quyết định rời M.U để chuyển sang thi đấu cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Welbeck da di vao lich su bong da Anh sau cu hattrick vao luoi Galatasaray
Welbeck rời M.U vì muốn được chơi ở vị trí trung phong cắm

Trong những năm tháng còn khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford, Welbeck rất hiếm khi được trao cơ hội ở vị trí mũi nhọn mà anh ưa thích, bởi Quỷ đỏ luôn sở hữu nhiều chân sút thượng thặng như Rooney hay Van Persie… Hệ quả, cầu thủ người Anh thường xuyên phải chơi dạt biên hoặc đá lùi sâu như một tiền đạo “vệ tinh” nhằm hỗ trợ cho các ngôi sao trên.

Điều này vô hình chung khiến bản thân Welbeck không cảm thấy thoải mái. Để rồi, dẫn đến quyết định “chia tay” M.U của chân sút 24 tuổi trong mùa Hè vừa qua và chuyển sang đầu quân cho Arsenal. Tính đến thời điểm này, mặc dù chưa thể hiện được gì nhiều trong màu áo đội bóng thành London nhưng ít nhất, tại sân Emirates, Welbeck đã nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Wenger và liên tục được xếp chơi ở vị trí mũi nhọn cao nhất đội hình Pháo thủ.

Mới đây, ngôi sao người Anh cũng vừa lên tiếng trải lòng về quyết định rời sân Old Trafford. Cụ thể, Welbeck cho rằng đây là việc làm đúng đắn nhất của mình và hy vọng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn với anh trong một tương lai không xa.

Phát biểu trên trang chủ của Arsenal, tiền đạo 24 tuổi chia sẻ: “Khi đã gắn bó rất lâu với một đội bóng nhưng vẫn muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới, chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ rất nhiều. Bản thân tôi cũng vậy, đó là thời điểm tôi nhận ra rằng điều gì là tốt nhất với mình”.

“Nếu như cứ tiếp tục phải đá cánh trong sơ đồ 4-4-2 hay 4-2-3-1, tôi sẽ không phát huy được khả năng và cũng không thể hiện được tầm ảnh hưởng với đội bóng. Trong một khoảng thời gian, tôi đã bị ám ảnh bởi những suy nghĩ như vậy. Và cuối cùng, tôi đã quyết định chọn Arsenal”, Welbeck cho biết.

“Hiện tại, tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng về cuộc sống tại

London. Đây là một môi trường thực sự lý tưởng để chơi bóng. Tất cả mọi người đều dang rộng vòng tay chào đón tôi. Điều đó khiến tôi vô cùng thoải mái và hạnh phúc. Nhưng quan trọng là tôi được thi đấu ở vị trí mà mình mong muốn. Chắc chắn, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của ban lãnh đạo, người hâm mộ cũng như các đồng đội”, chân sút người Anh khép lại.

NAM ANH

Dòng sự kiện

Arsenal vs Man United đại chiến trên Emirates

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X