Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck thừa nhận penalty cho Liverpool là nặng tay

Thứ Bảy 28/11/2020 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu sớm nhất ngày thứ Bảy, tiền đạo Danny Welbeck đã góp công lớn giúp Brighton cầm chân được Liverpool trên sân nhà.
 

Welbeck thừa nhận gặp may

 

Bị Liverpool dồn ép từ đầu đến những phút cuối cùng, Brighton bất ngờ có bàn thắng gỡ hoà ở phút bù giờ hiệp 2 khi Danny Welbeck kiếm về một quả penalty cho đội nhà. Trên chấm 11m, Pascal Gross đã không bỏ lỡ cơ hội để ấn định tỷ số 1-1.
 
Đó là tình huống mà trọng tài đã có sự trợ giúp từ VAR, và xác định Andy Robertson đã phạm lỗi với Danny Welbeck trước khi chạm vào bóng. Lập công lớn trong trận hoà trước nhà ĐKVĐ, cựu tiền đạo MU và Arsenal thừa nhận: “Chúng tôi đã nhận được một quả penalty may mắn.

Danny Welbeck thừa nhận penalty cho Liverpool là nặng tay hình ảnh
Welbeck kiếm được quả penalty trong những phút bù giờ trước Liverpool

Tôi chạm bóng trước cậu ấy, sau đó Robertson đá vào chân tôi rồi mới đến quả bóng. Trọng tài đã xem lại băng quay chậm và đưa ra quyết định cuối cùng.

Chúng tôi biết mình có thể tạo ra một vài cơ hội. Dù đó là quả phạt đền hơi nặng tay chăng nữa, thì chúng tôi cũng giành được số điểm xứng đáng có được. Chúng tôi sẽ tiếp tục với tinh thần như vậy.

HLV nói rằng toàn đội sẽ không bỏ cuộc, chúng tôi biết mình có thể gây ra vấn đề cho đối thủ và đã nỗ lực đến những phút cuối cùng.”
 
Về phía Liverpool, đội trưởng Jordan Henderson cũng bày tỏ sự thất vọng sau trận, khi thừa nhận chính Danny Welbeck đã nói với anh rằng đó là một quả penalty nặng tay. Nhưng dù sao, quyết định đã được đưa ra và Brighton đã có 1 điểm.
 
Ám ảnh bởi VAR, Liverpool đánh rơi chiến thắng trước Brighton
Dù tân binh Diogo Jota tiếp tục ghi bàn nhưng trong một ngày cực kỳ đen đủi với công nghệ VAR, Liverpool chỉ có thể có được 1 điểm trên sân của Brighton.
Thánh lốp Welbeck lập siêu phẩm lốp bóng
Welbeck có cho mình bàn thắng đẳng cấp, qua đó giúp Brighton giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa tại vòng 9 Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X