Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck thất vọng với thành tích của Arsenal

Thứ Tư 24/05/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Danny Welbeck tỏ ra rất thất vọng với thành tích của Arsenal ở mùa giải này.

 

Arsenal đã đầu tư khá mạnh mẽ ở Hè 2016. Pháo thủ đã đưa về những tân binh chất lượng như Xhaka, Perez hay Mustafi. Tuy nhiên, họ không thi đấu thành công ở mùa giải này. Đội bóng thành London chỉ xếp thứ 5 ở Premier League, qua đó không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Ở đấu trường Champions League, đội bóng thành London dừng bước ở vòng 1/8 sau thất bại 2-10 trước Bayern sau hai lượt trận. Với sự đầu tư khá mạnh mẽ, những kết quả như vậy không thể khiến NHM và BLĐ đội bóng này hài lòng.
Tien dao Danny Welbeck that vong voi Arsenal hinh anh
Arsenal không thể giành vé dự Champions League mùa tới
Tiền đạo Danny Welbeck tỏ ra rất thất vọng với thành tích của Arsenal ở mùa giải này: “Vị trí thứ 5 ở Premier League không phải là điều mà chúng tôi mong muốn. Mục tiêu của đội bóng trước mùa giải là cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi đã không làm được điều đó. Arsenal đã trải qua một mùa giải thất vọng. Chúng tôi đã không giành vé dự Champions League mùa tới. Toàn đội phải ngồi lại để phân tích nguyên nhân thất bại, qua đó rút kinh nghiệm cho mùa giải tới”.
Quan điểm: Ngày Alexis Sanchez rời Arsenal không còn xa
Những phát biểu gần đây của Alexis Sanchez đã bóng gió gợi ý về việc anh có thể rời Arsenal trong mùa hè này.
Arsenal sẽ còn  trận chung kết FA Cup với Chelsea để cứu vãn một mùa giải thất vọng, tiền đạo Welbeck cho rằng Pháo thủ sẽ quyết tâm giành chiến thắng: “Đây là trận đấu cuối cùng để chúng tôi cứu vãn một mùa giải thất vọng. Thật khó khăn bởi Chelsea đang có phong độ cực tốt nhưng Arsenal sẽ chiến đấu với hết khả năng của mình. Tôi tin rằng chỉ cần thi đấu tự tin, Arsenal đủ sức đánh bại Chelsea. Chúng tôi đã từng đánh bại họ 3-0 ở mùa giải này và đội bóng hoàn toàn có thể lặp lại một kết quả tương tự”.
Tien dao Danny Welbeck that vong voi Arsenal hinh anh 2
Tiền đạo Danny Welbeck thất vọng với thành tích của Arsenal ở mùa giải này
Danny Welbeck của Arsenal mới chỉ ghi được 4 bàn sau 18 lần ra sân ở mùa giải này. Nói về màn trình diễn của mình cựu sao M.U tiếp tục: “Tôi đã trải qua một mùa giải khó khăn. Tôi đã phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương. Tôi chỉ có thể trở lại vào giai đoạn cuối mùa. Lúc này tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, tôi đang cố gắng tập luyện và tập trung vào thi đấu để có thể cạnh tranh vị trí chính thức. Tôi hy vọng mùa giải tới mình sẽ có thể ra sân thường xuyên hơn”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X