Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck phản pháo Moyes, ra yêu sách với Van Gaal

Thứ Hai 26/05/2014 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Tiền đạo trẻ của Man Utd không thoải mái trong mùa giải vừa qua và mong muốn được đá cao hơn dưới thời tân HLV.

"Tôi rất ngạc nhiên về những gì ông ấy nói", tiền đạo 23 tuổi chia sẻ. "Tôi là người Manchester và vốn rất chuyên nghiệp trong công việc. Ngoài những buổi tập với đồng đội, tôi còn tự tập thêm một mình. Có lẽ ông ấy đã không nhìn thấy những lúc đó", Danny Welbeck lên tiếng trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây.

welbeck
 

Hành động này bắt nguồn từ sự chỉ trích của Moyes dành cho chân sút người Anh, khi còn nắm quyền ở sân Old Trafford tháng 12 năm ngoái. Khi đó, ông đã nói với Welbeck rằng: "Danny, cậu cần hoàn thành bài tập mỗi ngày, thậm chí chỉ còn 15 phút cậu cũng phải hoàn thành xong".

Tiền đạo trẻ của Man Utd cũng tỏ thái độ không thoải mái với cách sắp xếp vị trí của HLV Moyes. Anh cho rằng đây là mùa giải không hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của mình. "Tôi thích chơi ở trung tâm hơn là đá cánh trái. Bạn sẽ thấy rất khó khăn khi bị xếp đá trái sở trường", Welbeck tiếp tục chỉ trích cách dùng người của Moyes. "Không phải chỉ mình tôi, những cầu thủ khác cũng bị yêu cầu đá khác vị trí. Chẳng ai thích điều đó".

Welbeck cho rằng mình sẽ ghi nhiều bàn hơn nếu được đẩy lên đá cao hơn như ở đội tuyển quốc gia. Tiền đạo trẻ người Anh so sánh tỷ lệ ghi bàn của anh cho Tam sư cao hơn nhiều so với khi chơi ở Man Utd. Vì vậy, Welbeck hy vọng có thể được HLV Louis Van Gaal tạo điều kiện trong mùa giải mới.

"Tôi có thể chơi cánh trái nếu là đội hình 4-3-3", Welbeck nói. "Khi đá trên ba tiền vệ, tôi sẽ thoải mái nghĩ đến chuyện tấn công hơn. Nếu đá 4-4-2 và đá ở cánh, tôi phải nghĩ đến chuyện phòng ngự nữa nên không thể tự do dâng cao".

Yêu cầu của Welbeck có thể khó trở thành sự thật khi Man Utd đã có hai tiền đạo là Wayne Rooney và Robin Van Persie. Nếu HLV Van Gaal yêu thích và mua thêm một tiền đạo khác, tương lai của Welbeck khó nằm ở sân Old Trafford.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X