Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck phát biểu bất ngờ về Unai Emery

Thứ Hai 16/09/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Welbeck nói về HLV Unai Emery, mặc dù không được ông thầy người Tây Ban Nha giữ lại song tiền đạo này vẫn luôn đánh giá cao tài năng của ông thầy 47 tuổi.

Welbeck khen ngợi HLV Unai Emery


Mùa giải vừa qua, Danny Welbeck là lựa chọn thường xuyên của HLV Unai Emery ở giai đoạn đầu mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1990 ra sân ở những giải đấu cúp, anh chơi khá ấn tượng. Tuy nhiên, khi đang duy trì sự ổn định thì cựu sao MU dính chấn thương nặng, anh bị vỡ mắt cá trong trận đấu với Sporting Lisbon ở Europa League.
Danny Welbeck nói về HLV Unai Emery hình ảnh

Danny Welbeck ký hợp đồng với Watford


Chấn thương nặng khiến Danny Welbeck phải nghỉ thi đấu hết mùa. Hợp đồng của anh với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2019, việc tiền đạo này thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến Pháo thủ quyết định không ký hợp đồng mới. Tiền đạo người Anh ra đi theo dạng tự do.

Sau một thời gian đàm phán, Danny Welbeck tới Watford. Tối qua tại Vicarage Road, Watford tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ Vòng 5 Premier League. Mặc dù bị dẫn trước 2 bàn, song đội chủ nhà đã chơi nỗ lực và có được kết quả hòa 2-2.

Ở trận đấu này, Danny Welbeck không góp mặt. Tiền đạo người Anh mới thi đấu 39 phút tại Premier League. Lần duy nhất chân sút 28 tuổi đá chính là ở Carabao Cup.

Danny Welbeck nói về HLV Unai Emery, mặc dù không được ông thầy người Tây Ban Nha giữ lại song tiền đạo này vẫn luôn đánh giá cao tài năng của ông thầy 47 tuổi. Tiết lộ qua The Kelly & Wrighty Show, cựu tiền vệ của MU, Owen Hargreaves đã xác nhận điều này.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với Welbeck, giữa tôi và cậu ấy có mối quan hệ tốt. Cậu ấy không trách Emery khi không giữ mình ở lại. Cậu ấy đánh giá cao tài năng của Emery. Welbeck nói cậu ấy không thể tin Emery tài năng như thế, cậu ấy tin ông thầy người TBN sẽ giúp Arsenal giành những danh hiệu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X