Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck nói gì sau khi ra tay “hạ sát” đội bóng cũ?

Thứ Ba 10/03/2015 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ghi bàn thắng quyết định vào lưới Man Utd, đội bóng hâm mộ và gắn bó từ thuở thiếu thời, chắc chắn tiền đạo người Anh phải có những cảm xúc lẫn lộn.

Tận dụng sai lầm chuyền về quá hớ hênh của đồng đội cũ Antonio Valencia, Danny Welbeck đã khéo léo lừa bóng qua thủ môn David De Gea và ghi bàn quyết định, đem về chiến thắng 2-1 cho Arsenal và tấm vé đến Wembley thi đấu trận bán kết FA Cup. Không những chấm dứt chuỗi ngày tháng thất vọng vì tịt ngòi và chấn thương, pha lập công này còn như một lời “phản pháo” HLV Louis Van Gaal của Welbeck. Đầu mùa giải, Bông Tulip Thép đã không lưỡng lựu bán tiền đạo 24 tuổi sang Arsenal với giá 16 triệu bảng và thậm chí còn tuyên bố anh không đủ trình độ để khoác áo MU.

Hau MU vs Arsenal Welbeck noi gi sau khi ra tay ha sat doi bong cu hinh anh
Danny Welbeck đã có màn trả thù ngọt ngào trong ngày trở về Old Trafford

Đóng vai người hùng, chắc chắn Welbeck cảm thấy rất phấn khích và màn ăn mừng ở Old Trafford đã thể hiện rõ cảm xúc đó. Mặc dù vậy, chia sẻ sau trận MU vs Arsenal, anh thừa nhận cũng cảm thấy rất khó xử khi góp phần đánh bại đội bóng “ruột” và đã gắn bó từ năm lên tám.

“Tôi vui mừng khi lập công cho Arsenal nhưng đồng thời cũng cảm thấy khó xử và đôi chút chạnh lòng khi lại phải đánh bại Man Utd. Là CLB mà tôi mãi mãi hâm mộ cũng như đã từng dành cả tuổi thơ gắn bó, chắc chắn tôi không thể vui vẻ gì khi chứng kiến họ thất bại.”

Welbeck cũng dành rất nhiều sự tri ân cho các CĐV Quỷ Đỏ. Không như những gì Van Persie phải đón nhận ở Emirates, đứa con cưng một thời của MU đã được NHM đón tiếp rất nồng hậu khi trở về nhà. Thậm chí, Welbeck cũng không bị huýt sáo, la ó sau màn ấn định tỷ số cũng như đã nhận được rất nhiều tràng vỗ tay khi được thay ra.

“CĐV Man Utd luôn là những người tuyệt vời nhất. Tôi luôn dành cho họ những tình cảm đặc biệt và thật hạnh phúc khi cũng được nhận lại những sự trân trọng tương tự. Dù biết tôi đã khoác áo kình địch Arsenal nhưng họ vẫn chào đón tôi rất nồng hậu trong lần trở về này. Tôi thực sự biết ơn vì điều đó.”

Sau khi hạ Man Utd, đối thủ cứng cựa nhất, ở vòng tứ kết, Danny Welbeck và các đồng đội sẽ tràn trề cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch FA Cup. Trong trận bán kết ở Wembley vào giữa tháng Tư tới, Arsenal sẽ chỉ phải chạm trán Bradford hoặc Reading, những đàn em ở giải hạng dưới. Nếu tiếp tục thi đấu thành công, đối thủ cuối cùng của Pháo Thủ nhiều khả năng sẽ là Liverpool. Những trường hợp còn lại là Aston Villa và Blackburn Rovers.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Bàn thắng vào lưới MU của Welbeck:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X