Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck:" Man Utd không còn là một khối thống nhất"

Thứ Năm 09/01/2014 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau chuỗi ba trận thua liên tiếp, Danny Welbeck buộc phải lên tiếng thừa nhận sự chỉ trích của các cổ động viên với Manchester United là hoàn toàn hợp lý.

Kể từ năm 2001 đến nay, Man Utd mới lại tệ đến thế khi để thua ba trận liên tiếp trước Tottenham, Swansea và mới đây nhất là Sunderland cùng với tỉ số 1-2. Điều đó khiến rất nhiều cổ động viên của MU không tiếc lời chỉ trích chuỗi phong độ nghèo nàn của "Quỷ đỏ". Đồng thời, không ít người chỉ đích danh HLV David Moyes sẽ là người phải chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng hiện nay.

Danny Welbeck
Welbeck thừa nhận MU đang có vấn đề

Không khí trong phòng thay đồ của MU cũng căng thẳng không kém. HLV David Moyes công khai những người sẽ phải ra đi, Rio Ferdinand thì tỏ rõ ý chống đối, Rooney đang phân vân về tương lai, còn những Anderson, Ashley Young, Nani,... đều chưa biết số phận sẽ ra sao. Tựu chung lại, MU không còn là một khối thống nhất như họ từng thể hiện mùa trước để lên ngôi vô địch Premier League nữa.

Điều này đã được Welbeck bóng gió xác nhận:" Tôi có thể hiểu phản ứng của người hâm mộ. Ở thời điểm này, chúng tôi không phải tham dự Champions League nên không bị phân tâm. Chúng tôi phải nhanh chóng lấy lại phong độ rồi chiến thắng ở trận đấu tiếp theo.

Thua ba trận liên tiếp thực sự là không tốt và chúng tôi đang muốn trở lại đúng hướng. Tôi không thể hiểu tại sao điều này lại xảy ra. Chúng tôi là nhà vô địch mùa trước nhưng ở mùa này, chúng tôi không còn có được sự thống nhất trong từng trận đấu. Đó là kinh nghiệm mới với tất cả chúng tôi, nhưng điều mà chúng tôi phải làm lúc này là tập trung cho trận đấu tiếp theo. Đã 10 năm rồi Manchester United mới để thua ba trận liên tiếp nên chúng tôi phải chiến thắng trận tiếp theo".

Hiện tại, Man Utd đang đứng thứ bảy trong bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu Arsenal tới 12 điểm.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X