Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck mãi là... Welbeck!

Thứ Năm 18/09/2014 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau 2 trận trong màu áo Pháo thủ, tất cả những gì tiền đạo 23 tuổi Danny Welbeck làm được là... im lặng.

Vụ chuyển nhượng Danny Welbeck từ M.U sang Arsenal gây ồn ào trong một thời gian dài. Bản thân Welbeck cũng nói rất nhiều về việc sẽ chứng tỏ anh giỏi đến thế nào khi được tin tưởng.

Welbeck, nỗi thất vọng lớn của Arsenal
 

Welbeck thực tế đã có màn ra mắt không đến nỗi nào trong trận gặp Man City. Ngoài việc thường xuyên gây khó khăn cho hàng thủ đối phương, mở ra nhiều khoảng trống cho đồng đội bằng lối chơi năng nổ, Welbeck còn suýt lập siêu phẩm khi cú bấm bóng tinh tế của anh bị cột dọc từ chối. Trận gặp Dortmund, Welbeck cũng là cầu thủ đáng chú ý nhất của Arsenal, bên cạnh Wilshere, với nhiều pha di chuyển, xoay người giữ bóng thông minh trong bối cảnh thế trận tấn công của Arsenal không mấy sáng sủa.

Tuy nhiên, vấn đề của Welbeck là người ta đánh giá khả năng của một tiền đạo qua số bàn thắng chứ không phải qua số pha dứt điểm... suýt thành bàn. Trước Dortmund, Welbeck chính là người đã tự tay vứt bỏ những cơ hội tốt nhất do chính anh tạo ra (bằng những bước chạy thông minh và khả năng xoay trở tốt). Anh dứt điểm chệch khung thành hàng mét khi trước mặt chỉ còn thủ môn, lúc tỉ số vẫn là 0-0, trong cơ hội có thể xem là sáng nhất của Arsenal. Và sút lên trời trong một cơ hội khác.

Sau trận đấu, HLV Wenger đã lên tiếng kêu gọi các CĐV kiên nhẫn với Welbeck. Henry và Van Persie từng cần rất nhiều thời gian để có được bàn thắng đầu tiên trên đường trở thành “siêu tiền đạo”. Lần cuối cùng Welbeck ghi bàn trong một trận đấu ở cấp CLB cách đây mới có... nửa năm!

Theo Bongdaplus.vn
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X