Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck lên tiếng sau chấn thương gặp phải

Thứ Tư 14/11/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Welbeck nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Anh hứa sẽ nỗ lực để trở lại trong thời gian sớm nhất, cựu sao M.U cũng đã lên tiếng cảm ơn NHM đã quan tâm đến mình.

Welbeck phẫu thuật chấn thương mắt cá


Trong trận đấu với Sporting Lisbon ở Europa League, tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Anh bị vỡ mắt cá và phải rời sân ngay từ phút 26, chấn thương gặp phải khiến cựu sao M.U phải tiến hành phẫu thuật.
 
Danny Welbeck nói về chấn thương gặp phải hình ảnh

Welbeck đã phẫu thuật chấn thương mắt cá thành công


Mới đây, Welbeck đã trải qua một ca phẫu thuật chấn thương mắt cá, phía Arsenal khẳng định cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công. Ngôi sao 28 tuổi đã rời bệnh viện để trở lại Emirates điều trị chấn thương, anh dự kiến cần tới 4 tháng để có thể trở lại sân cỏ.

Hợp đồng của Welbeck với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, đội bóng thành London đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới để ngôi sao sinh năm 1990 có thể tập trung hoàn toàn vào việc điều trị chấn thương.
 


Welbeck lên tiếng về chấn thương gặp phải

 


Danny Welbeck nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Anh hứa sẽ nỗ lực để trở lại trong thời gian sớm nhất, cựu sao M.U cũng đã lên tiếng cảm ơn NHM đã quan tâm đến mình.
 
Welbeck cap nhat tinh hinh chan thuong

Welbeck cập nhật tình hình chấn thương


Trên mạng xã hội Twitter, cầu thủ 28 tuổi viết: “Tôi đã trở về nhà sau cuộc phẫu thuật, tôi sẽ bắt đầu hồi phục chấn thương. Tôi cảm ơn NHM đã dành cho mình những lời chúc, sự động viên của các bạn sẽ giúp tôi có thêm những động lực để trở lại”.

“Tôi sẽ cố gắng để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Đây là lúc tôi phải mạnh mẽ nhất, tôi sẽ không gục nhã bởi những chấn thương. Tin tôi đi, tôi sẽ nỗ lực để nhanh chóng trở lại”.

Mới đây, Bernd Leno xin lỗi Danny Welbeck, thủ môn người Đức cùng các đồng đội đã hứa sẽ đánh bại Wolves như một cách nhằm động viên cầu thủ này, song đội chủ sân Emirates đã để đối thủ cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Leno đã thay mặt các đồng đội xin lỗi Welbeck vì không thể thực hiện lời hứa với cầu thủ 28 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X