Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck, Drinkwater và lứa cầu thủ M.U 2007 giờ ra sao?

Thứ Năm 24/03/2016 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Welbeck, Drinkwater là hai gương mặt ưu tú của thế hệ cầu trẻ Man Utd trong năm 2007. Tuy nhiên, không phải đồng đội cùng thời nào cũng đạt được chút ít thành tích trong sự nghiệp như họ.
Welbeck, Drinkwater va lua cau thu MU 2007 gio ra sao hinh anh
 

RICHARD ECKERSLEY (hậu vệ, 1989)

Sau thời gian ngắn thi đấu ở MLS cho Toronto, New York Red Bulls, cầu thủ này đã “dạt” về Anh thi đấu cho Oldham Athletic, một đội bóng nhỏ cũng đóng đô tại vùng Manchester (có thể xem là hàng xóm của M.U) đang chơi ở League One (tương đương với hạng 3 ở các nước khác).


JAMES CHESTER (hậu vệ, 1989)

James Chester bắt đầu chuyển sang thi đấu cho West Brom từ mùa Hè năm 2015 sau 4 năm chơi bóng ở Hull City với mức phí 8 triệu bảng. Tuy nhiên, tuyển thủ xứ Wales này không chiếm được vị trí chính thức ở CLB.

RON-ROBERT ZIELER (thủ môn, 1989)

Thủ môn số 1 của Hannover trong nhiều năm qua sau khi rời Old Trafford năm 2010, từng có 7 lần khoác áo ĐTQG Đức.

DANNY DRINKWATER (tiền vệ, 1990)

Sau nhiều năm ngụp lặn ở các CLB hạng dưới theo diện cho mượn, sự nghiệp của cầu thủ có cái họ vô cùng đặc biệt ("uống nước" nếu dịch ra nghĩa đen theo tiếng Việt Nam) đã bắt đầu phát triển khi chuyển sang Leicester City vào đầu năm 2012. Đặc biệt đến mùa giải này, anh là thành viên chủ chốt giúp “Bầy cáo” thăng hoa ở mùa giải 2015/16. Mới đây, Drinkwater đã lần đầu được triệu tập vào ĐTQG Anh chuẩn bị cho hai trận giao hữu sắp tới.

Tien dao Welbeck, tien ve Drinkwater va lua cau thu sao tre MU 2007 hinh anh 2
 
KENNY STRICKLAND (hậu vệ, 1990)


Sau khi rời lò đào tạo trẻ Man Utd, hậu vệ này tiếp tục sang lò Chelsea nhưng đều thất bại. Hiện tại, anh đang thi đấu cho đội nghiệp dư Skelmersdale United tại Anh quốc

FEBIAN BRANDY (tiền đạo, 1989)

Không thể tìm được chỗ đứng ở Anh dù khoác áo vô số CLB ở nhiều hạng, đầu năm nay Brandy đã lưu lạc sang tận Thái Lan thi đấu cho CLB Ubon UMT United ở giải VĐQG xứ Chùa vàng.

CORRY EVANS (tiền vệ, 1990)


Em trai của trung vệ cũng trưởng thành từ M.U và nhiều năm thi đấu ở đội 1 Jonny Evans (hiện khoác áo CLB West Brom) đang thi đấu cho Blackburn ở giải Championship (hạng Nhất Anh).

DANNY WELBECK (tiền đạo, 1990)

Welbeck từng được xem là tài năng trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo Man Utd. Tuy nhiên, trong những năm qua, tiền đạo này mãi không thể vươn tầm thành sao lớn ngay cả khi đã chuyển sang khoác áo Arsenal.
Tien dao Welbeck, tien ve Drinkwater va lua cau thu sao tre MU 2007 hinh anh 3
 
SAM HEWSON (tiền vệ, 1988)

Cầu thủ này thi đấu cho Hereford, Bury theo hợp đồng cho mượn và sau đó gia nhập Altrincham. Hiện tại, anh đang thi đấu ở giải VĐQG Iceland cho Fimleikafelag Hafnarfjaroar.

DANIEL GALBRAITH (tiền đạo, 1990)


Sự nghiệp của chân sút người Scotland không có gì đáng nói sau khi chia tay M.U vào năm 2009. Hiện tại, anh đang thi đấu cho York City, một CLB tại League Two nước Anh (hạng 4).

CHRIS FAGAN (tiền đạo, 1989)

Tương tự như đồng đội Danny Galbraith, Fagan gần như rơi vào quên lãng. Hiện tại, anh đã trở về quê hương CH Ailen thi đấu cho St Patrick's Athletic.

Tổng hợp
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X