Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck dính chấn thương có khả năng lỡ VCK EURO 2016

Thứ Hai 09/05/2016 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal đã cầm hòa Man City 2-2 trên sân Etihad, thầy trò HLV Wenger đã phải giả giá đắt sau khi tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Tại vòng 37 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Etihad của Man City. Với khoảng cách 3 điểm với chính đối thủ, thầy trò HLV Wenger cần ít nhất một trận hòa để củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Mặc dù cầm bóng ít hơn đối thủ và lép vế hoàn toàn về số lượng những cú sút nhưng đội bóng thành London vẫn xuất sắc cầm hòa Man City với tỉ số 2-2. Với kết quả này, Arsenal tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Welbeck dinh chan thuong co kha nang lo VCK EURO 2016 hinh anh
Tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương
Một điểm tại Emirates có thể coi là thành công với Arsenal trong bối cảnh Man City là đội chơi tốt hơn. Nhưng để có được 1 điểm trên sân Etihad đoàn quân của HLV Pellegrini đã phải trả một cái giá khá đắt. Theo đó, tiền đạo Danny Welbeck đã dính chấn thương. Chân sút người Anh gặp vấn đề sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương ở phút 26. Dù đã rất cố gắng nhưng cựu cầu thủ của M.U không thể tiếp tục thi đấu, anh rời sân và nhường chỗ cho Wilshere.
Dư âm trận Man City 2-2 Arsenal: Thiếu đẳng cấp đừng mong Top 4
(Bongda24h.vn) - Để Arsenal cầm hòa tại Etihad, thầy trò HLV Pellegrini đang đứng trước nguy cơ bị M.U đá văng khỏi Top 4. Trận Man City 2-2 Arsenal càng chứng...
Theo chẩn đoán, Welbeck bị tái phát chấn thương đầu gối. Nhưng chưa rõ mức độ nghiêm trọng như thế nào. Đích thân HLV Wenger đã lên tiếng về chấn thương của học trò, ông nói: “Cậu ấy tỏ ra đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Rõ ràng đó là mất mát lớn với chúng tôi bởi trước đó Welbeck đã chơi rất tốt khi có mặt trên sân. Cậu ấy mới chỉ trở lại từ tháng 2 sau chấn thương dài hạn, tình cảnh hiện nay khiến chúng tôi đang rất lo lắng. Tôi không biết là cậu ấy có bị lỡ hẹn với VCK EURO 2016 hay không. Chấn thương của  Welbeck cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng”.
Welbeck dinh chan thuong co kha nang lo VCK EURO 2016 hinh anh 2
HLV Wenger lo lắng về chấn thương của Welbeck
Nhà cầm quân người Pháp cũng chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Jack Wilshere: “Cậu ấy đã tập luyện với đội trẻ, trong những trận gần đây tôi cũng thường xuyên để Wilshere vào sân từ băng ghế dự bị. Cậu ấy đã từng bước lấy lại cảm giác bóng. Tôi tin rằng sắp tới cậu ấy sẽ lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Wilshere xứng đáng có mặt ở VCK EURO 2016”.

Tổng hợp: Man City 2-2 Arsenal (Vòng 37 Premier League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X