Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck đã đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Năm 03/11/2011 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch gia hạn hợp đồng với Danny Welbeck của M.U về cơ bản đã được hoàn tất sau khi tiền đạo trẻ này đồng ý tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford trong một thời gian dài nữa.

Quãng thời gian của bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn 5 năm. Đổi lại, Welbeck sẽ được nhận mức lương 45.000 bảng/tuần, gấp đúng 3 lần mức lương mà anh đang nhận được ở bản hợp đồng cũ.

Welbeck đồng ý tiếp tục gắn bó lâu dài với MU

Việc M.U đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng với Welbeck chính là bởi tiền đạo này đang có được phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Với những gì đang có, tiền đạo 20 tuổi này được đánh giá sẽ là một ngôi sao lớn của M.U trong tương lai gần.

Hiện tại, vẫn còn một số vấn đề liên quan đến thủ tục nhưng phía M.U tự tin rằng họ sẽ có được chữ ký của Welbeck trong tuần tới. Hiện tại, cả hai bên đều khẳng định bản hợp đồng mới có thể mang tới sự thỏa mãn và phản ánh đúng giá trị của Welbeck trong đội hình của M.U.

Sau một năm chơi theo dạng cho mượn ở Sunderland, Welbeck đã ghi 5 bàn M.U ở mùa giải này và chiếm được sự tin tưởng từ HLV Alex Ferguson, người tin rằng cầu thủ này sẽ là một phần quan trọng cho ĐT Anh ở VCK Euro 2012 tới đây.

"Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng chơi cho ĐT Anh", Sir Alex nói trên Daily Mail (Anh). "Cậu ấy là một tài năng lớn và cần thiết cho những trận đấu của ĐT Anh. Đây là một điều không thể nghi ngờ. Cậu ấy tự tin và thông minh. Tôi nghĩ đã đến lúc trao cho cậu ấy cơ hội".

Trước đó, phía M.U đã thuyết phục Chris Smalling, Tom Cleverley và Javier Hernandez cùng đặt bút kí vào những bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X