Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Welbeck có thể rời Arsenal nhưng Ramsey thì không"

Thứ Tư 25/07/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlour phát biểu về Arsenal, người cũ của Pháo thủ khẳng định Danny Welbeck có thể rời sân Emirates còn Aaron Ramsey thì không.

Danny Welbeck có thể rời Arsenal


Trong vòng 12 tháng gần đây, Arsenal đã chia tay với 3 cầu thủ người Anh, bao gồm Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và Jack Wilshere. Danny Welbeck đang là cầu thủ người Anh thứ 4 có thể rời sân Emirates.
 
Ray Parlor phát biểu về Arsenal hình ảnh

Danny Welbeck có thể bị bán ở Hè 2018


Kể từ khi chuyển tới Arsenal vào năm 2014, cầu thủ sinh năm 1990 chưa khi nào trở thành nhân tố đặc biệt quan trọng trong lối chơi của Pháo thủ. Những chấn thương cũng khiến anh không đóng góp đều đặn cho đội bóng thành London.

HLV Unai Emery không đánh giá cao tài năng của Welbeck, ông thầy người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch bán cầu thủ 28 tuổi ở Hè 2018. Arsenal bán Welbeck nếu thu về 15 triệu bảng, hiện nhiều đội bóng tầm trung ở Premier League đang quan tâm cựu sao M.U.

Ray Parlour phát biểu về Arsenal, người cũ của Pháo thủ khẳng định Danny Welbeck có thể rời sân Emirates để được ra sân nhiều hơn.

“Có thể cậu ấy sẽ rời Arsenal ở Hè này. Sự cạnh tranh vị trí ở Emirates đang là rất lớn, để có thể ra sân hàng tuần cậu ấy buộc phải ra đi. Tôi nghĩ Welbeck vẫn cần cho Arsenal, cậu ấy là lựa chọn thứ 5 trên hàng công sau Aubameyang, Lacazette, Ozil và Mkhitaryan”.

“Tuy nhiên, có vẻ như Emery không thực sự cần Welbeck, Arsenal sẵn sàng bán cậu ấy nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Rời Emirates là lựa chọn không tồi với Welbeck, nếu tìm được bến đỗ hợp lý cậu ấy hoàn toàn có thể chứng tỏ khả năng của mình.
 

Arsenal không được bán Ramsey

 

Ray Parlour khẳng định Arsenal có thể bán Welbeck nhưng họ buộc phải giữ chân Ramsey, người cũ của Pháo thủ đánh giá cao tài năng của ngôi sao người xứ Wales.
 
Welbeck co the roi Arsenal nhung Ramsey thi khong

Welbeck có thể rời Arsenal nhưng Ramsey thì không


“Điều quan trọng là Arsenal phải giữ Aaron Ramsey, đặc biệt là sau khi đã để Jack Wilshere ra đi. Tôi đánh giá cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy thích hợp để chơi bên cạnh Lucas Torreira”.

“Ramsey có thể cung cấp bóng thường xuyên cho tuyến trên, cậu ấy có phong cách thi đấu và vai trò khá giống với Frank Lampard. Arsenal cần làm mọi cách để gia hạn hợp đồng với Ramsey, sẽ là sai lầm nếu họ để cậu ấy ra đi”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X