Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck chia sẻ màn ăn mừng cuồng nhiệt khi phá lưới MU

Thứ Hai 05/04/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng thành trong lò đào tạo Man United, tiền đạo Danny Welbeck lại thường có những pha ăn mừng mỗi khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, và anh đã lên tiếng giải thích.

Welbeck chia sẻ sau trận MU vs Brighton


Pha ghi bàn từ cú đánh đầu cận thành của Welbeck không thể giúp Brighton có điểm tại Old Trafford, khi Rashford và Greenwood đã giúp đội chủ nhà lội ngược dòng thành công. Chia sẻ sau trận đấu này, cầu thủ trưởng thành trong lò đào tạo Quỷ đỏ lên tiếng:
 
"Rõ ràng là tôi rất thất vọng khi không thể giành chiến thắng. Bước sang hiệp 2, chúng tôi không giành được quyền kiểm soát bóng và không tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi cần phân tích lại trận đấu và chỉ ra những thứ chống lại chúng tôi.
 
Danny Welbeck chia sẻ màn ăn mừng cuồng nhiệt khi phá lưới MU hình ảnh
Danny Welbeck chia sẻ sau khi phá lưới đội bóng cũ

Brighton đã có màn trình diễn tốt trong hiệp 1, nhưng mọi thứ đã thay đổi ở nửa sau trận đấu. Chúng tôi biết rằng Man United sẽ có phản ứng và tạo ra sự khác biệt. Đó là CLB mà tôi dành rất nhiều tình cảm, nơi đã cho tôi cơ hội thi đấu.
 
Nhưng trong một trận đối đầu giữa 22 cầu thủ trên sân, chúng tôi chỉ muốn giành 3 điểm. Bạn cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp và hoàn tất công việc của mình.”
 
Chia sẻ về cựu cầu thủ MU, HLV Solskjaer lên tiếng: “Danny đã ở đội trẻ MU khi tôi còn làm HLV. Đó là một tài năng lớn và thật tuyệt khi chứng kiến cậu ấy chơi bóng trở lại, sau toàn bộ những chấn thương phải trải qua. Danny đang chơi với phong độ cao nhất, cậu ấy có thể đã có một sự nghiệp tuyệt vời tại Man United và tôi rất vui cho cậu ấy.”

Hạ Brighton, Solskjaer phán xử tương lai De GeaHạ Brighton, Solskjaer phán xử tương lai De Gea
Tiếp tục xếp thủ thành David De Gea ngồi dự bị trong trận gặp Brighton mới đây, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ nhận 350 nghìn bảng/tuần.
Điểm nhấn MU 2-1 Brighton: Vấn nạn hàng công phủ bóng đen chiến thắngĐiểm nhấn MU 2-1 Brighton: Vấn nạn hàng công phủ bóng đen chiến thắng
Man United đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng trước Brighton để giành 3 điểm trọn vẹn và xây chắc vị trí trong top 4. Cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X