Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Welbeck cần phải đợi tới lượt tại Man Utd"

Thứ Bảy 17/11/2012 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng tuyên bố rằng dù có màn trình diễn rất tốt trong màu áo ĐT Anh nhưng Danny Welbeck cần phải có sự kiên nhẫn nếu muốn được suất đá chính tại đội bóng chủ sân Old Trafford.

Ra sân trong đội hình chính thức của ĐT Anh tại trận đấu giao hữu với Thụy Điển hồi giữa tuần qua, tiền đạo Danny Welbeck đã có được 14 lần khoác áo ĐTQG cùng với đó là 5 bàn thắng cho riêng mình. Có thể nói, chân sút trẻ đang thuộc biên chế của Man Utd đang sở hữu một phong độ rất cao trong màu áo của Tam Sư. Tuy nhiên, nếu HLV Roy Hodgson đang thiếu thốn tiền đạo thì tại Quỷ Đỏ, Sir Alex lại đang quá thừa cho vị trí này. Rooney và Van Persie đang là những nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ của "ông già gân", Chicharito lại đang chơi cực kỳ xuất sắc, do vậy Welbeck buộc phải chấp nhận là sự lựa chọn thứ 4 cho hàng công của đội bóng áo đỏ.

Pha diễn kịch của Danny Welbeck
Danny Welbeck đang có phong độ khá cao.

Và trong bài phỏng vấn trước vòng đấu thứ 12 tại Premier League, Sir Alex đã có những lời phát biểu ủng hộ ngôi sao trẻ người Anh. "Đội hình của chúng tôi đã mạnh hơn ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đang kết hợp rất tốt giữa kinh nghiệm của các công thần với sự nhiệt huyết của các tài năng trẻ." chiến lược gia người Scotland mở đầu bài phát biểu.

"Danny đang có màn trình diễn rất ấn tượng tại ĐTQG Anh. Nhưng không phải lúc cậu ấy cũng có được vị trí trung phong cắm tại Man Utd. Điều này rồi cũng sẽ tới và Danny cần phải kiên nhẫn với nó. Rất khó cho tôi khi phải loại Welbeck ra khỏi đội hình chính thức, nhưng với Rooney và Persie đang chơi rất hay, tôi buộc phải sắp xếp họ ra san ngay từ đầu." HLV Ferguson nói thêm.

Tại chuyến làm khách tới Norwich City đêm nay, với những chấn thương của Rooney và Van Persie, nhiều khả năng Danny Welbeck sẽ được Sir Alex sắp xếp đá cặp với Chicharito ở trên hàng tiền đạo của Man Utd. 3 điểm ở trận đấu này sẽ giúp Quỷ Đỏ vững vàng hơn ở vị trí đầu bảng xếp hạng.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X