Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck "bình an vô sự": Roy Hodgson vui mừng, Sir Alex chưa thể yên tâm

Thứ Tư 02/05/2012 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không giống như người đồng hương Jack Wilshere vừa mới tan mộng Euro vì chấn thương, sao trẻ Welbeck của Man Utd vẫn "lành lặn" tới Balan vào Ukraina tháng 6 tới bất chấp việc trước đó nhiều người đã rất quan ngại vì tình hình sức khỏe của anh.

Ở phút thứ 76 trong trận derby thành Manchester mới đây, Welbeck đã phải hứng chịu pha vào bóng thô bạo của "ác thú" Nigel de Jong từ phía sau. Nhìn những bước đi tập tễnh của tiền đạo trẻ này trên sân Etihad ở những phút cuối của trận đấu, hẳn ai cũng phải lo lắng rằng điều tồi tệ có thể sẽ xảy ra cho Welbeck và Man Utd sẽ không thể có được sự phục vụ của anh ở 2 vòng đấu cuối.

Welbeck bị đau sau pha va chạm với De Jong
Welbeck đã rất đau đớn sau pha va chạm với Nigel de Jong
trong trận derby thành Manchester

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, báo chí cũng đã loan tin rằng Welbeck đã dính phải chấn thương khá nặng bên chân không thuận(chân phải) nhưng kết quả chiếu chụp xương mới đây chỉ ra rằng mọi việc không quá nghiêm trọng như người ta tưởng. Đó chỉ là những tổn thương nhẹ về xương và tiền đạo 21 tuổi của Man Utd sẽ chỉ phải nghỉ ngơi trong một thời gian ngắn là đã có thể quay trở lại thi đấu cùng đội tuyển.

Điều đó đồng nghĩa với việc rằng Sir Alex chưa chắc đã có sự phục vụ của Welbeck trên sân nhà khi tiếp đón Swansea cuối tuần này trong bối cảnh mà Man Utd đang rất cần những chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Người hàng xóm trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Được biết, với sự vắng mặt tạm thời của Welbeck, nhiều khả năng Ông già gân sẽ tái sử dụng "lão thần đồng" Owen-người đã bình phục chấn thương, đá cặp với Rooney trên hàng công.

Những thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của Welbeck có thể sẽ gây cho Quỷ Đỏ một chút khó khăn ở 2 trận cuối cùng tại Premier League nhưng vào lúc này có lẽ tân HLV trưởng ĐT Anh- Roy Hodgson lại cảm thấy vui mừng. Bởi lẽ ông vẫn sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ đang thi đấu rất hay cho Man Utd trong chiến dịch Euro 2012 cùng đội bóng Tam Sư hè này trên đất Balan và Ukraina.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X