Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck bất ngờ được HLV Wenger tâng lên mây

Chủ Nhật 22/01/2017 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger cho rằng Danny Welbeck sẽ tỏa sáng trong thời gian tới sau khi trở lại từ chấn thương đầu gối khá nặng cách đây một năm.
Welbeck ra san tro lai o Premier League sau 9 thang vang mat
Welbeck đã trở lại đội hình Arsenal trong thời gian gần đây

Tiền đạo 26 tuổi đã có được hai lần ra sân từ ghế dự bị kể từ sau khi phải ngồi ngoài 8 tháng vì chấn thương đầu gối. Nhiều người kỳ vọng cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục được trao cơ hội ra sân trong trận gặp Burnley tại vòng 22 tới. HLV Wenger khẳng định ông sẽ không vội vã sử dụng Welbeck nhiều mà sẽ cẩn thận hơn để anh có thể đóng góp tốt nhất cho đội bóng.

“Welbeck là một cầu thủ được nhiều người biết đến vì cậu ấy đã chơi tốt cho đội tuyển Anh trước khi bị chấn thương. Cậu ấy là tiền đạo của đội tuyển Anh, đừng quên điều đó. Đội tuyển Anh đã có một kỳ Euro không thành công và bạn không thể ngăn được suy nghĩ rằng nếu có Welbeck, có lẽ họ đã không phải dừng bước trước Iceland.

“Welbeck là một tiền đạo trẻ tiềm năng. Cậu ấy có tinh thần tốt và mọi người cảm nhận được điều đó. Welbeck luôn tập luyện, thi đấu cực kỳ quyết tâm và là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy cũng khiêm tốn và bạn rất khó tìm được những đức tính này trong cùng một cầu thủ. Đáng tiếc là trong hai năm gần đây, cậu ấy không được thi đấu nhiều vì chấn thương.

“Welbeck có tốc độ, kỹ thuật tốt và luôn muốn giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể. Cậu ấy là một người dứt điểm tốt. Ngay trước khi cậu ấy chấn thương, cậu ấy đã chứng tỏ được tố chất này. Ở Man United, bạn không thấy được điều đó vì cậu ấy không ghi được quá nhiều bàn thắng. Đột nhiên bản năng săn bàn tìm đến với Welbeck nhưng cậu ấy đã bị chặn lại không đúng thời điểm chút nào”.

“Một số cầu thủ trở lại và chơi bóng như thể họ chưa bao giờ bị chấn thương. Welbeck là một trong số đó. Nhưng cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Liệu pháp điều trị của chúng tôi cần thời gian. Tôi vẫn đang để cậu ấy nghỉ ngơi sau một đến hai ngày tập luyện. Chúng tôi không thể mạo hiểm để cậu ấy chấn thương trở lại”.
Arsenal vs Burnley (21h15 ngày 22/1): Củng cố top 4
Nếu thắng Burnley, Arsenal sẽ có được ngôi nhì bảng với 47 điểm sau 22 vòng đấu. Trong trường hợp mọi chuyện diễn ra thuận lợi, thậm chí Pháo thủ còn có thể mơ...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X