Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund báo tin mừng cho Man City và MU

Thứ Ba 09/04/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Weigl muốn rời Dortmund vào Hè này, đó là thông tin được Bild đăng tải. Ngôi sao sinh năm 1995 muốn rời đội bóng nước Đức để được thi đấu thường xuyên hơn.

Weigl muốn rời Dortmund


Mùa giải này, tiền vệ Julian Weigl không được sử dụng quá nhiều trong màu áo Dortmund. Ngôi sao 23 tuổi chỉ ra sân có 17 lần trên mọi mặt trận. HLV Lucien Favre không đánh giá quá cao tài năng của cầu thủ người Đức.
 
MU và Man City chú ý Julian Weigl muốn rời Dortmund hình ảnh

Julian Weigl muốn rời Dortmund


Việc không được đá chính thường xuyên khiến tiền vệ sinh năm 1995 cảm thấy chán nản. Julian Weigl muốn rời Dortmund vào Hè này, đó là thông tin được Bild đăng tải. Ngôi sao sinh năm 1995 muốn rời đội bóng nước Đức để được thi đấu thường xuyên hơn. 

Cầu thủ người Đức sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có chữ ký của mình ở phiên chợ Hè 2019. Dortmund cũng không muốn giữ chân Julian Weigl bằng mọi giá, họ muốn thu về khoảng 30 đến 35 triệu bảng từ cầu thủ 23 tuổi.


Nhiều đội bóng quan tâm Julian Weigl


Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Dortmund. AC Milan muốn mua Julian Weigl, đội bóng của Italia chấp nhận chi 30 triệu bảng như phía đội bóng nước Đức yêu cầu.
 
Dortmund ban Julian Weigl cho Man City neu nhan duoc 68 trieu bang

 Julian Weigl được AC Milan, M.U và Man City theo đuổi


Ngoài đội bóng thành Milan, M.U và Man City cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1995. HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch đưa về Julian Weigl như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho, cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 34.

Với M.U, việc Matic không duy trì sự ổn định còn Fred gây thất vọng là lý do khiến Quỷ đỏ muốn đưa về tiền vệ người Đức. Với việc Julian Weigl quyết tâm ra đi, cuộc chiến giành cầu thủ sinh năm 1995 giữa các đội bóng lớn sẽ diễn ra thực sự khốc liệt ở Hè này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X