Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Weghorst vẫn mơ mộng được MU mua đứt

Thứ Ba 09/05/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wout Weghorst khẳng định Man United vẫn xem anh là một tài sản giá trị và chưa có ai tuyên bố rằng đội bóng sẽ không mua anh vào mùa hè tới.

Có rất nhiều tin đồn cho rằng Man United sẽ không mua đứt Wout Weghorst từ Burnley. Cầu thủ người Hà Lan mới đóng góp 2 bànthắng trong 27 lần ra sân cho MU. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo cắm mới vào mùa hè. Tuy nhiên, Weghorst vẫn tin tưởng rằng anh sẽ được MU giữ lại.

Weghorst
Weghorst vẫn mơ mộng được MU mua đứt

Khi được tờ The Times hỏi về tương lai, Weghorst trả lời: “Trong những buổi thảo luận với câu lạc bộ, họ nói rằng họ rất hài lòng về tôi. Chưa có ai nói rằng Man United muốn tiếp tục mà không có tôi. Họ trân trọng giá trị của tôi. Họ tin rằng tôi là một tài sản với đội. Dĩ nhiên là tôi đã nghe được những điều khác từ truyền thông. Tôi phải chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Bây giờ tôi chỉ tập trung vào các mục tiêu của chúng tôi ở Premier League và các giải đấu cúp”.

Một trong những vấn đề với Weghorst là HLV Ten Hag sử dụng anh ở nhiều vị trí khác nhau tại sân Old Trafford.

“Tôi là một người rất thích chơi bóng đá. Khi những lần ra sân giảm xuống trong thời gian gần đây, bạn nhận ra mình còn thiếu điều gì. Nếu câu lạc bộ muốn giữ tôi, tôi cần phải biết vai trò và kế hoạch mà họ dành cho tôi”.

Weghorst đã cùng Man United đăng quang vô địch Carabao Cup. Nếu MU lựa chọn chiêu mộ một tiền đạo cắm chất lượng vào mùa hè tới thì rất khó để Weghorst có chỗ đứng tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X