Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Weghorst tự tin cùng MU ẵm 4 danh hiệu ở mùa giải này

Thứ Năm 16/02/2023 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh người Hà Lan, Wout Weghorst tràn đầy tự tin khi cho rằng Manchester United đang ở trong một cuộc săn lùng bộ tứ danh hiệu mùa giải này.

Weghorst tin MU ẵm 4 danh hiệu ở mùa giải này

Tân binh người Hà Lan tự tin vào chiến thắng của đội nhà trước cuộc đối đầu khó khăn với Barca ở trận play-off Europa League. Không những vậy, Wout Weghorst còn nghĩ đến việc MU có thể giành được cú ăn bốn mùa này sau khi đội nhà thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian qua.

“Trận đấu với Barca là một thử thách lớn đối với chúng tôi. Tất nhiên hai trận đấu với họ đều tuyệt vời và mục tiêu cuối cùng là giành danh hiệu. Không quan trọng là câu lạc bộ nào, sân vận động nào, bất cứ nơi nào mà chúng tôi sẽ thi đấu. Chúng tôi vẫn đang chinh chiến tại 4 giải đấu và chúng tôi muốn tiếp tục tiến xa hơn nữa”, Weghorst chia sẻ trên trang chủ MU.

Tân binh Weghorst tự tin cùng MU ẵm 4 danh hiệu ở mùa giải này 1

Weghorst tự tin cùng MU chinh phục mọi danh hiệu

Đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận chung kết đối đầu với Newcastle ở League Cup vào ngày 26 tháng 2. Ngoài ra, 2 trận đấu lượt đi và về với Barca cũng quan trọng không kém các trận chung kết.

Weghorst cho biết thêm: “MU sẽ phải xem 2 trận đấu này như trận chung kết. Cả hai đội đều là những ứng viên hàng đầu để giành cúp. Bây giờ vẫn còn khá sớm nhưng như tôi đã nói, chúng ta phải xem nó như một trận chung kết. Nếu chúng tôi thắng trận này, chúng tôi sẽ có cơ hội tốt để vô địch".

Sự tự tin của Weghorst là có lý khi MU đang có phong độ cao trong thời gian qua. “Quỷ đỏ” đang tiến gần tới mục tiêu khi đã lọt vào trận chung kết League Cup. Họ cũng vẫn đang còn cơ hội giành chức vô địch Premier League, FA Cup và Europa League.

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Man Utd đang đứng thứ 3, kém hai đội đang dẫn đầu bảng là Man City và Arsenal 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X