Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Weghorst thừa nhận MU gặp may trong chiến thắng Nottingham

Thứ Năm 26/01/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wout Weghorst đã có những chia sẻ sau khi cùng MU giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Nottingham Forest ở bán kết League Cup.

Weghorst ghi bàn giúp MU thắng Nottingham 

Rạng sáng nay, MU đánh bại Nottingham với tỉ số 3-0 tại Bán kết lượt đi Carabao Cup 2022/23. Đáng chú ý, tiền đạo tân binh Wout Weghorst ghi bàn giúp Quỷ Đỏ thắng trận. Ngoài bàn thắng ghi được, tiền đạo số 27 chơi đầy nỗ lực và có những pha phối hợp ăn ý với các đồng đội

Sau trận đấu, chân sút người Hà Lan thừa nhận MU gặp may mắn dù giành chiến thắng cách biệt. Weghorst bày tỏ quan điểm của mình:

"Một đêm tuyệt vời cho chúng tôi. Một kết quả tuyệt vời và tất nhiên, sau trận đấu đầu tiên này, chúng tôi cơ hội thực sự tốt để vào chung kết.

Weghorst thừa nhận MU gặp may trong chiến thắng Nottingham 1
Weghorst mở tài khoản bàn thắng trong màu áo MU.

Bàn thắng đầu tiên luôn luôn đặc biệt và bạn muốn ghi bàn. Tôi muốn có bàn ra mắt càng nhanh càng tốt, vì vậy, tôi thực sự rất vui. Tôi nghĩ đó cũng là một thời điểm quan trọng. Nó đã cho chúng tôi một tâm lý tốt trước khi vào giờ nghỉ.

MU đã khởi đầu tốt và có một bàn thắng tuyệt vời. Nhưng sau đó chúng tôi lại không có quyền kiểm soát như mong muốn và may mắn khi bàn thắng của họ không được công nhận.

Chúng tôi không hài lòng với cách chơi của mình trong hiệp một. Man United cần kiểm soát nhiều hơn. Đó là điều chúng tôi đã làm trong hiệp hai, và tỷ số 3-0 ở cuối trận càng khiến nó trở nên tuyệt vời hơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X