Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Weghorst thừa nhận được gia nhập MU vì Martial chấn thương quá nhiều

Thứ Bảy 25/03/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Weghorst thừa nhận anh có thể gia nhập Man United vì Anthony Martial dính chấn thương liên miên.

Weghorst đã xuất phát toàn bộ 18 trận đấu kể từ khi được HLV Ten Hag đưa về Man United theo dạng mượn từ Burnley. Weghorst cho biết anh không mơ mộng về việc được thi đấu thường xuyên ở Man United. Nhưng việc Martial mãi không bình phục chấn thương đã đưa cơ hội tới tay Weghorst.

Erik ten Hag noi ve Anthony Martial
Weghorst thừa nhận được gia nhập MU vì Martial chấn thương quá nhiều

“Tất cả những gì Ten Hag nói là ông ấy cần một tiền đạo phù hợp với lối chơi của đội. Ông ấy rõ ràng không vẽ bức tranh như bây giờ. Anthony Martial là tiền đạo của ông ấy và cậu ấy chơi ổn. Nhưng cậu ấy là một gã chuyên chấn thương và HLV muốn tất cả các vị trí đều có ít nhất 2 người.

Đó là lý do vì sao tôi đến đây. Nhưng Ten Hag đã nói rõ rằng ‘mọi chuyện dựa vào cậu. Cậu có thể nỗ lực và người giỏi nhất sẽ thi đấu’. Ước mơ của tôi vẫn luôn là tạo ra một sự nghiệp tốt nhất có thể. Chạm đến trần cao nhất. Và thương vụ này khiến tôi đặc biệt tự hào và hạnh phúc.

Vóc dáng của tôi như một ngôi nhà và nó đã như thế suốt sự nghiệp của tôi. Nhưng tôi chưa bao giờ dính chấn thương và chưa bao giờ bỏ lỡ một trận đấu nào. Thật kỳ lạ, thực sự. Điều tôi luôn nói là: có rất nhiều thứ được quyết định bởi tinh thần. Ở đẳng cấp này, bạn không thể nào xuất phát mọi trận đấu khi đã hồi phục tốt nhất. Vậy nên câu chuyện phụ thuộc rất nhiều vào sức mạnh tâm lý và sự kiên cường”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X