Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Weghorst thanh minh sau khoảnh khắc khiến CĐV MU tức giận

Thứ Tư 08/03/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận thua thảm trước Liverpool, tiền đạo Wout Weghorst có hành động khiến CĐV MU không hài lòng và tiền đạo người Hà Lan đã phải lên tiếng giải thích.

Weghorst lên tiếng sau khoảnh khắc tranh cãi

Trở lại trận thua 0-7 của MU trước Liverpool, tiền đạo Weghorst đã chạm vào biểu tượng "This is Anfield" trong đường hầm. Đây là hành động "cầu may" của các cầu thủ Liverpool và việc một cầu thủ MU thực hiện điều đó là điều khó chấp nhận với CĐV.

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ khi Weghorst thi đấu kém cỏi trước Liverpool. Thậm chí tiền đạo người Hà Lan còn bị yêu cầu xé hợp đồng ngay lập tức. Mọi chuyện đi quá xa tới mức chân sút sinh năm 1992 phải lên tiếng thanh minh về hành động của mình.

Chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân, Weghorst nói: "Thông thường, tôi chẳng bao giờ lên tiếng về những vấn đề trên mạng xã hội. Nhưng lần này, tôi cảm thấy mình cần làm rõ mọi việc, vì với tôi, những CĐV tuyệt vời của MU luôn rất quan trọng.

Weghorst thanh minh sau khoảnh khắc khiến CĐV MU tức giận 1
Weghorst có hành động gây tranh cãi

Tôi muốn nói về video đang được bàn tán gần đây. Khi lên ĐT Hà Lan, tôi biết rằng Virgil van Dijk luôn chạm tay vào tấm biển bên trong đường hầm. Lẽ đó, tôi chạm tay vào tấm biển đó trước, như một cách để ngăn van Dijk làm vậy, đó cũng là một cách để tôi lấy tinh thần trước trận đấu.

Từ khi còn nhỏ, tôi đã là một CĐV của FC Twente. Còn giờ đây, tôi tự hào khi khoác lên mình màu áo của Man Utd. Sự tận hiến của tôi dành cho màu áo của MU là điều không phải bàn cãi. Trận đấu vừa rồi là một ngày tồi tệ với chúng tôi. 

Nhưng MU sẽ trở lại mạnh mẽ nhất có thể. Tôi cùng đồng đội sẽ đưa mọi thứ trở về quỹ đạo ở trận đấu tới và cố gắng hoàn thành những mục tiêu của đội mùa này."

Weghorst là bản hợp đồng được Erik ten Hag mang về ở phiên chợ đông vừa qua. Tiền đạo người Hà Lan được ten Hag trọng dụng nhờ khả năng di chuyển cùng khả năng đóng góp vào lối chơi chung.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X