Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Weghorst nói gì về chiêu trò khiến cầu thủ Brighton hỏng penalty

Thứ Ba 25/04/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wout Weghorst lên tiếng sau khi hôn bóng và khiến Solly March của Brighton đá hỏng penalty ở bán kết FA Cup.

Weghorst giải thích về "nụ hôn thần chết"

Ở bán kết FA Cup, MU đối đầu một Brighton bản lĩnh và lì lợm. Hai đội giằng co suốt 120 phút bất phân thắng bại và phải chờ tới loạt penalty để định đoạt trận đấu. Trên chấm 11m, Solly March của Brighton đá hỏng quả penalty duy nhất và MU tiến vào chung kết.

Đáng nói hơn, trước khi Solly March thực hiện loạt đá của mình, tiền đạo Weghorst của MU đã tiến tới hôn lên trái bóng. CĐV MU gọi hành động của Weghorst là "nụ hôn chết chóc" vì sau đó cầu thủ của Brighton đưa trái bóng lên khán đài.

Weghorst nói gì về chiêu trò khiến cầu thủ Brighton hỏng penalty 1
Weghorst hôn bóng trước khi đưa cho đối thủ

Tiền đạo người Hà Lan cũng đã lên tiếng giải thích về hành động của mình. Weghorst cho biết: "Tôi đã có một vài lời nói với March. Lúc đó, tôi vừa thực hiện thành công loạt đá của mình, tôi nhìn thấy trái bóng và nghĩ rằng mình nên làm gì đó để tạo lợi thế, giúp đội nhà có cơ hội chiến thắng.

Lúc loạt penalty đang diễn ra, tôi có vài lời với March, với mục đích làm phân tâm. Còn sau trận, tôi cũng gặp cậu ấy để nói vài điều, nhưng đó lại là lời an ủi vì tôi biết rằng cậu ấy là người duy nhất bên phía Brighton sút hỏng. Mọi việc tôi làm đều rất bình thường."

Về phía MU, HLV Erik ten Hag đưa đội bóng tới trận chung kết thứ hai ở ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt CLB. Đối thủ của Man Utd ở chung kết sẽ là Man City hùng mạnh và đây cũng là lần đầu hai đội bóng này chạm trán ở chung kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X