Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Weghorst là một chữ ký tốt của MU"

Thứ Năm 26/01/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã dành những lời khen cho Wout Weghorst sau khi cầu thủ này thông nòng ở trận thắng của MU trước Nottingham Forest vừa qua.

Weghorst là một chữ ký tốt của MU

Wout Weghorst đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United khi thực hiện cú đá bồi sau pha dứt điểm căng của Antony. Đó là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Man United trước Nottingham Forest ở trận bán kết lượt đi của Carabao Cup.

Weghorst
"Weghorst là một chữ ký tốt của MU"

Weghorst được Man United chiêu mộ theo dạng mượn từ Burnley để thay thế Cristiano Ronaldo. Và Roy Keane cho rằng đây là một thương vụ tốt của MU.

Roy Keane nói trên kênh Sky Sports ở giờ nghỉ: “Đó là một cú dứt điểm tốt. Hãy nhìn phản ứng của Weghorst ở tình huống này”.

Sau khi trận đấu kết thúc, huyền thoại MU nói thêm: “Man United cần phải đem ai đó về. Huấn luyện viên đã nói rõ rằng họ không có tiền để chi tiêu. Họ mất Ronaldo, dấu hỏi cũng đặt ra về thể lực của Anthony Martial. Vậy nên tôi hiểu tại sao họ đặt cược vào Weghorst.

Tôi không nghĩ cậu ấy là một cầu thủ ghi bàn ấn tượng. Nhưng cậu ấy xuất hiện với những bàn thắng quan trọng như thế và cậu ấy giúp đỡ Rashford. Cậu ấy là một cầu thủ quốc tế, không phải một gã khờ.

Định kiến về cậu ấy là rất rõ ràng. Weghorst gặp khó khăn trong một đội hình của Burnley đã có một mùa giải khó khăn. Mọi người đánh giá cậu ấy vì điều đó. Nhưng hãy trao cho cậu ấy một cơ hội. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng quan trọng cho Man United hôm nay. Chúc cậu ấy may mắn.

Việc Weghorst thiếu tốc độ có thể là một vấn đề khi Man United cố gắng chơi phản công. Nhưng họ cần phải chơi dựa vào điểm mạnh của cậu ấy. Weghorst liên kết tốt, ghi bàn tốt. Có lý do khiến cậu ấy tới đây theo dạng mượn, bởi vì rõ ràng cậu ấy không phải cầu thủ hàng đầu. Nhưng điều quan trọng là huấn luyện viên hiểu rõ cậu ấy. Bạn cần những cá tính trong phòng thay đồ của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X