Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Weghorst khẳng định mình vẫn đang chơi tốt ở MU

Thứ Tư 22/03/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Weghorst khẳng định anh đang chơi tốt ở Man United sau khi xuất phát trận thứ 18 liên tiếp dưới thời Erik ten Hag.

Wout Weghorst gia nhập Man United theo dạng cho mượn từ Burnley vào tháng 1. Cầu thủ người Hà Lan đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong đội hình Man United.

Wout Weghorst
Weghorst khẳng định mình vẫn đang chơi tốt ở MU

Weghorst mới chỉ ghi 2 bàn kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford. Nhưng những đóng góp của anh cũng giúp MU giành chức vô địch Carabao Cup mùa này.

Tiền đạo cao 1m97 đã nhận được lời khen ngợi từ HLV Ten Hag vì đóng góp không nhỏ cho Man United. Chia sẻ trên tờ The Sun, Weghorst cũng khẳng định việc liên tục được thi đấu cho thấy anh cũng có những đóng góp tốt cho đội bóng.

“Chừng đó trận đấu là rất nhiều và nó cho thấy niềm tin đặt vào tôi. Nó cũng cho thấy tôi đang làm tốt công việc cho đội bóng. Đó là điều tôi muốn khi đặt chân đến đây, được cống hiến và cố gắng giúp đỡ câu lạc bộ của mình thành công và giành danh hiệu.

Chúng tôi đã giành được 1 chiếc cúp. Chúng tôi còn 2 danh hiệu nữa để phấn đấu là Europa League và FA Cup. Chúng tôi cũng muốn có được vị trí cao nhất có thể trên bảng xếp hạng và chắc chắn là trong top 4 để được dự Champions League.

Mọi thứ đều cho thấy tôi là một phần của đội bóng. Và việc là một phần của đội bóng đang thành công là một điều tốt”.

HLV Ronald Koeman cũng tin tưởng Weghorst có đủ khả năng xuất phát trên hàng công của đội tuyển Hà Lan.

“Cậu ấy chắc chắn không phải phương án B. Ở nhiệm kỳ trước, tôi đã chọn Luuk de Jong thay vì Wout. Nhưng cậu ấy đã phát triển thành một phương án thực sự. Tôi xem cậu ấy là tiền đạo chứ không phải số 10”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X