Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Weghorst: "Chức vô địch với MU là giấc mơ từ thuở nhỏ của tôi"

Thứ Hai 27/02/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Weghorst khẳng định anh đã đạt được giấc mơ từ thuở nhỏ bằng việc giành một chức vô địch với Man United.

Wout Weghorst đã giành được danh hiệu vô địch Carabao Cup cùng Man United sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle tại Wembley. Đây là danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của Weghorst, khi anh từng thất bại ở 2 trận chung kết khi còn thi đấu ở Hà Lan.

Weghorst
Weghorst: Chức vô địch với MU là giấc mơ từ thuở nhỏ của tôi

Chia sẻ sau khi giành được vinh quang ở sân Wembley, Weghorst nói: “Ở Hà Lan, tôi đã chơi ở 2 trận chung kết cúp và thua cả 2. Đây là lần thứ 3. Dĩ nhiên những trận chung kết luôn là điều gì đó đặc biệt và bạn nỗ lực hết sức để giành chiến thắng. Thật tuyệt khi giành được một danh hiệu.

Với tôi, đây là một giấc mơ thuở nhỏ. Một giấc mơ được chơi cho câu lạc bộ tuyệt vời này, được chơi ở một trận chung kết, và cũng đóng góp được điều đặc biệt ở trận chung kết ở bàn thắng thứ 2. Nếu bạn chiến thắng, bạn phải tận hưởng nó. Bởi vì trong ngày hôm đó, trong trận đấu, bạn chỉ tập trung vào một thứ là chiến thắng và thể hiện tốt. Vậy nên bạn phải dành một phút để chậm lại, nếu không mọi thứ sẽ trôi qua trước khi bạn kịp để ý và tận hưởng chúng”.

Weghorst cũng khẳng định Man United sẽ tiếp tục hướng đến những danh hiệu khác ở mùa giải năm nay.

“Hôm nay là danh hiệu đầu tiên, hy vọng như vậy. Chúng tôi còn 3 danh hiệu nữa để hướng tới. Chúng tôi cần phải tận hưởng danh hiệu này và ăn mừng nó. Nhưng ở một khía cạnh khác, chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi khát khao có thêm danh hiệu. Tâm lý chiến thắng này, bạn có thể cảm nhận được nó trong đội, có thể thấy nó ở trên sân. Những cầu thủ này luôn ở đó và chơi tốt khi cần thiết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X