Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Tôi đã sai thật rồi"

Thứ Năm 29/07/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã lên tiếng gửi lời xin lỗi gia đình, người thân và BLĐ cũng như người hâm mộ Derby County sau phốt vào khách sạn với gái lạ.

Rooney xin lỗi sau phốt vào khách sạn với gái

Cách đây ít hôm, trên mạng xã hội xuất hiện những bức ảnh Wayne Rooney vào khách sạn với 3 cô gái lạ trong tình trạng say sỉn. Một mực khẳng định mình bị "gài bẫy", song cựu tiền đạo người Anh vẫn phải nhận những chỉ trích.

Mới đây, Rooney đã lên tiếng sau sự việc không hay kể trên. HLV 36 tuổi gửi lời xin lỗi gia đình người thân, BLĐ và các CĐV Derby County.

" Đúng là tôi đã sai thật rồi. Tôi dự một buổi tiệc riêng tư với 2 người bạn. Ở góc độ cá nhân, tôi rất muốn xin lỗi gia đình và CLB vì bản thân mình xuất hiện trong những hình ảnh không hay, không đáng có. Tôi muốn gạt những chuyện này qua một bên để sớm tiếp tục công việc."

Rooney lộ loạt ảnh vào khách sạn với nhiều cô gái nóng bỏng
Rooney lộ loạt ảnh vào khách sạn với nhiều cô gái nóng bỏng cách đây ít hôm.

Trước đó, Derby County cũng yêu cầu Rooney giải trình về sự việc trên. BLĐ đội bóng này rất tức giận vì cho rằng 1 HLV cần phải gương mẫu để làm gương cho các cầu thủ noi theo.

Rooney nói tiếp: "Đúng là tôi đã bị gài bẫy trong sự việc trên. Nhưng đến lúc này thì tôi không còn muốn nói nhiều về vấn đề này nữa.

Tôi biết ơn Derby County rất nhiều. Tôi muốn tập trung tối đa cho những trận đấu sắp tới. Mối quan tâm của tôi lớn nhất vào lúc này là công việc tại Derby County."

Sau sự cố vào khách sạn với gái lạ, những chuyện không may tiếp tục đến với Rooney. Với một pha tắc bóng quyết liệt quá mức cần thiết trên sân tập, anh khiến cậu học trò Jason Knight gặp chấn thương nặng và phải nghỉ 2 tháng.

Rooney được đòi lại danh dự sau phốt vào khách sạnRooney được đòi lại danh dự sau phốt vào khách sạn
Rốt cuộc, Wayne Rooney cũng được minh oan sau khi hình ảnh mình vào khách sạn với 3 cô gái lạ xuất hiện trên truyền thông.
Điểm tin sáng 28/7: Rooney đối mặt nguy cơ mất việc sau sự cố bên gái lạĐiểm tin sáng 28/7: Rooney đối mặt nguy cơ mất việc sau sự cố bên gái lạ
Wayne Rooney đối mặt nguy cơ bị Derby County sa thải và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng 28/7.
Tắc bóng quá mạnh, Wayne Rooney khiến học trò nghỉ thi đấu 2 thángTắc bóng quá mạnh, Wayne Rooney khiến học trò nghỉ thi đấu 2 tháng
Theo The Telegraph, HLV Wayne Rooney của Derby County đã khiến học trò Jason Knight phải nghỉ thi đấu 2 tháng sau một tình huống tắc bóng.
Rooney lộ loạt ảnh vào khách sạn với nhiều cô gái nóng bỏngRooney lộ loạt ảnh vào khách sạn với nhiều cô gái nóng bỏng
Wayne Rooney lại vướng vào một scandal ngoại tình mới khi anh xuất hiện trong một căn phòng khách sạn cùng nhiều phụ nữ hở hang với bằng chứng là những bức ảnh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X