Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney về nhì ở danh sách "chơi bẩn" trong lịch sử Premier League

Chủ Nhật 10/09/2017 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney đạt đến thành tích không mấy vẻ vang ở một vòng đấu có rất nhiều những cột mốc và kỷ lục mới được thiết lập.

 
Trải qua thất bại 0-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà cùng Everton, Wayne Rooney còn đón nhận thêm một dấu mốc không đáng tự hào trong sự nghiệp. Với tấm thẻ vàng ở phút 87, Rooney thiết lập nên cột mốc mới khi có lần thứ 100 tròn phải nhận thẻ tại đấu trường Premier League. Rooney cũng là cầu thủ thứ hai đạt đến ngưỡng nhận 100 thẻ phạt trong lịch sử Premier League, chỉ đứng sau Gareth Barry (119). 
 
Wayne Rooney la cau thu thu hai phai nhan 100 the phat trong lich su Premier League.
Wayne Rooney là cầu thủ thứ hai phải nhận 100 thẻ phạt trong lịch sử Premier League.

Cũng là cột mốc 100 nhưng nếu thành tích của Rooney có phần đáng xấu hổ thì Harry Kane lại có quyền tự hào. Với cú đúp vào lưới Everton, Harry Kane đã đạt đến cột mốc ghi 100 bàn trong màu áo Tottenham sau 169 trận. Cột mốc này của chân sút 24 tuổi càng thêm ấn tượng bởi để có 100 bàn cho Arsenal, một huyền thoại của giải ngoại hạng Anh là Thierry Henry phải mất đến 181 trận.
 
Một chân sút khác đang khoác áo một CLB thuộc thành London là Alexandre Lacazette cũng vừa thiết lập nên kỷ lục mới khi ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Bournemouth với tỉ số 3-0. Lacazette là cầu thủ thứ hai trong lịch sử Arsenal ghi bàn trong cả hai trận đầu tiên được thi đấu trên sân nhà tại Premier League, sau một chân sút khác là Marouane Chamakh.
 
Vòng 4 Premier League 2017-18 dường như dành để tôn vinh các chân sút khi một tiền đạo khác là Romelu Lukaku cũng thiết lập cột mốc mới. Pha lập công vào lưới Stoke là bàn thắng thứ 150 ở cấp câu lạc bộ trong sự nghiệp của chân sút người Bỉ, bắt đầu từ Anderlecht, Chelsea, West Brom, Everton rồi Man Utd.
 
Sergio Aguero cũng lập kỷ lục trong vòng đấu này khi trở thành cầu thủ "ngoài châu Âu" ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Premier League với 124 bàn, vượt qua Dwight Yorke (123). Aguero là người ghi bàn mở tỉ số trong trận thắng ấn tượng 5-0 của Man City trước Liverpool.

Tổng hợp Everton 0-3 Tottenham:
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X