Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney và Rio Ferdinand bất đồng quan điểm

Thứ Ba 09/08/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu như cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney cho rằng đội bóng cũ nên để Cristiano Ronaldo rời đi thì Rio Ferdinand lại nói điều ngược lại.

Tương lai Cristiano Ronaldo trở thành đề tài được bàn luận rất nhiều ở Hè 2022. Cầu thủ sinh năm 1985 đã đến gặp BLĐ MU đòi ra đi, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. CR7 cũng tin rằng với đội hình hiện tại Quỷ đỏ sẽ không thể cạnh tranh những danh hiệu.

Rooney va Rio Ferdinand noi ve Ronaldo

Rooney và Rio Ferdinand nói về Ronaldo

Một vài đội bóng đã liên hệ với cầu thủ người Bồ, nhưng phía MU không muốn để anh rời đi. HLV Erik ten Hag vẫn khẳng định cựu sao Real Madrid và Juventus nằm trong kế hoạch của mình ở sân Old Trafford. Mới đây, cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney đã khuyên đội bóng cũ nên để Ronaldo rời đi. Anh nói:

“Tôi nghĩ rằng MU hãy để Ronaldo ra đi. Lí do không phải vì cậu ấy không thể thi đấu trong sơ đồ của ten Hag, cậu ấy có thể chơi ở mọi CLB. MU bây giờ không phải đội bóng đủ sức cạnh tranh cho danh hiệu, chính vì thế việc cần làm lúc này là xây dựng đội hình cạnh tranh vô địch trong vòng 4, 5 năm tới và CLB cần lên kế hoạch cho điều đó”.

Trong một phát biểu mới nhất, một huyền thoại khác của MU là Rio Ferdinand lại không đồng tình với quan điểm của Wayne Rooney. Anh nói: “MU không thể để cậu ấy ra đi. Họ đang tìm kiếm 24 bàn thắng ở đâu? Darwin Nunez đã đến Liverpool, Erling Haaland đã đến Man City”. 

“Ronaldo đang trở lại mạnh mẽ hơn bất kỳ ai. Cậu ấy đang trở lại mạnh mẽ hơn bất cứ ai, hãy tin tôi. Việc giữ Ronaldo chẳng khác nào đưa về một tân binh hàng đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X