Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chỉ ra đội trưởng tiếp theo của ĐT Anh

Thứ Sáu 20/10/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Wayne Rooney ủng hộ Jude Bellingham trở thành đội trưởng tương lai của tuyển Anh, sau Harry Kane.

Jude Bellingham đã nhanh chóng khẳng định mình là nhân vật chủ chốt ở Real Madrid sau khi chuyển đến từ Borussia Dortmund vào mùa Hè 2023, anh ghi 10 bàn sau 10 lần ra sân, góp công lớn đưa Los Blancos dẫn đầu La Liga.

Cầu thủ 20 tuổi này cũng đang là trụ cột của ĐT Anh. Bellingham góp công lớn giúp Tam sư vượt qua vòng loại Euro 2024 trước 2 lượt trận. Wayne Rooney, người từng đeo băng đội trưởng đội tuyển Anh trong 3 năm, tin rằng Bellingham sẽ mang băng đội trưởng của Tam Sư sau Harry Kane.

Wayne Rooney ung ho Jude Bellingham tro thanh doi truong tuong lai cua dT Anh 

Wayne Rooney ủng hộ Jude Bellingham trở thành đội trưởng tương lai của ĐT Anh 

Anh nói: “Bellingham đang có phong độ tốt, nhưng ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp phong độ của cậu ấy sẽ có dấu hiệu đi xuống, và chúng ta cần phải bảo vệ cậu ấy. Điều đó xảy ra với tất cả các cầu thủ và nó sẽ xảy ra với Bellingham. Chúng tôi cũng đã thấy điều đó với Marcus Rashford và Raheem Sterling”.

“Bellingham có tiềm năng để trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới ở vị trí của mình, cậu ấy vẫn đang trưởng thành vượt bậc. Trong mắt tôi cậu ấy là đội trưởng tương lai của đội tuyển Anh. Chúng tôi cần bảo vệ cậu ấy và thực sự coi cậu ấy là tương lai của nước Anh”.

“Bellingham sẽ tiếp tục phát triển. Cậu ấy mới 20 tuổi nhưng đã có sự nghiệp của một cầu thủ 24 hoặc 25 tuổi. Vẫn còn vô số những trận đấu đang chờ đợi Bellingham, và tôi thực sự chờ đợi xem cậu bé này sẽ làm được những gì tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X