Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney từng gọi cho cả Sir Alex và Mourinho để xin lời khuyên

Thứ Ba 01/06/2021 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân cựu tiền đạo người Anh tiết lộ ông từng gọi cho cả Sir Alex và Jose Mourinho để xin lời khuyên về việc cầm quân.

Wayne Rooney đã thay thế Phillip Cocu dẫn dắt đội hạng Nhất Anh Derby County trong vai trò HLV tạm quyền kiêm cầu thủ. Sau đó huyền thoại MU đã tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu để tập trung toàn bộ vào công tác huấn luyện. Những kết quả tốt giúp đội bóng trụ lại giải Hạng nhất Anh đã giúp Rooney được ký hợp đồng dài hạn.

Rooney thừa nhận xin lời khuyên từ Sir Alex, Mourinho và Moyes

Rooney thừa nhận xin lời khuyên từ Sir Alex, Mourinho và Moyes


Trong thời gian dẫn dắt Derby, nhà cầm quân người Anh đã từng gọi cho nhiều HLV hàng đầu để xin lời khuyên. Anh vừa chia sẻ với tờ The Times:

Sir Alex Ferguson, David Moyes và Jose Mourinho là những người thật sự giỏi và giàu kinh nghiệm. Phải thừa nhận rằng tôi đã gọi cho họ để xin lời khuyên. Họ đã đưa ra cho tôi khá nhiều thông điệp bổ ích. Tôi là một HLV trẻ, còn phải hoàn thiện rất nhiều thứ”.

“Mùa giải vừa qua thật khó khăn đối với tôi. Bản thân tôi cũng rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu. Tôi đang hướng đến một mùa giải tốt hơn cùng Derby County. Bây giờ, tôi cần nghỉ ngơi một chút, sau đó tôi sẽ bắt tay vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi tôi ở phía trước”.

Phát biểu về cách truyền đạt sự tự tin và tinh thần chiến đấu cho các học trò, Rooney chia sẻ: “Thay vì chỉ nói trong phòng thay đồ, bạn cần phải ra tận đường biên để chỉ đạo các học trò. Bạn cần phải truyền lửa cho họ”.
Wayne Rooney chỉ ra 2 vấn đề khiến ĐT Anh lo lắngWayne Rooney chỉ ra 2 vấn đề khiến ĐT Anh lo lắng
Cựu tiền đạo ĐT Anh - Wayne Rooney mới đây đã chỉ ra những vấn đề của HLV Gareth Southgate trước thềm VCK Euro 2020.
“Giống như Rooney, Foden là một cầu thủ đặc biệt”“Giống như Rooney, Foden là một cầu thủ đặc biệt”
Theo Joleon Lescott, Phil Foden có yếu tố khác biệt giống như Wayne Rooney ở thời đỉnh cao.

Diego Forlan nhận thức được rằng thời gian của anh ở Man United đã hết khi biết họ đang cố gắng ký hợp đồng với một tiền đạo khác, Wayne Rooney, người sẽ gia...
Sau Sir Alex, tới lượt Wayne Rooney tới Ba Lan tiếp sức cho MUSau Sir Alex, tới lượt Wayne Rooney tới Ba Lan tiếp sức cho MU
Trên trang twitter cá nhân, tiền đạo Wayne Rooney đã đăng tải hình ảnh cùng con trai đến Ba Lan theo dõi trận chung kết Europa League giữa MU và Villarreal.
Sergio Aguero chính thức vượt qua kỷ lục của Wayne RooneySergio Aguero chính thức vượt qua kỷ lục của Wayne Rooney
Với bàn thắng vào lưới Everton, tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức vượt qua kỷ lục của huyền thoại MU - Wayne Rooney.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X