Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney từ chối trở lại MU

Thứ Sáu 22/04/2022 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã từ chối cơ hội trở thành trợ lý của Erik ten Hag tại Manchester United, thay vào đó chọn ở lại Derby County.

Rooney quyết định ở lại Derby County


Erik ten Hag được xác nhận là HLV của MU vào thứ Năm với mức lương 9 triệu bảng một năm cho đến tháng 6/2025. Ông cũng đem theo trợ lý Ajax Mitchell van der Gaag khi bắt đầu cuộc phiêu lưu ở đội chủ sân Old Trafford.

Theo The Athletic, ông thầy 52 tuổi muốn Wayne Rooney làm trợ lý cho mình ở MU. Cựu tiền đạo người Anh là huyền thoại của Quỷ đỏ, anh hiện đang dẫn dắt CLB Derby County. Trước đó, Rooney từng nhiều lần thể hiện khát khao muốn được dẫn dắt MU.
Wayne Rooney từ chối trở lại MU

Wayne Rooney từ chối trở lại MU


Việc được làm trợ lý cho Ten Hag sẽ giúp HLV sinh năm 1985 tích lũy thêm kinh nghiệm cầm quân, anh cũng tiến gần hơn đến việc dẫn dắt Man đỏ. Tuy nhiên, thay vì nhận lời thì Rooney đã từ chối, anh quyết định sẽ gắn bó với Derby County.

Đội bóng của Rooney đã chia tay giải Hạng nhất Anh để xuống chơi ở League One mùa tới. Đầu mùa giải năm  nay, Derby bị trừ tới 21 điểm do các vấn đề về tài chính, và dù rất nỗ lực nhưng huyền thoại sân Old Trafford không thể giúp đội bóng của mình trụ hạng thành công.

Bây giờ, mục tiêu của Rooney sẽ là đưa Derby trở lại giải Hạng nhất Anh, sau đó tìm cách trở lại Premier League. HLV 37 tuổi cũng từ chối những lời đề nghị của Burnley. Trước đó, vào tháng 1 vừa qua anh xác nhận từ chối dẫn dắt Everton, dẫn đến việc đội bóng này phải bổ nhiệm Frank Lampard.

Rooney không phải là tiền đạo mang tính biểu tượng duy nhất của MU được liên hệ với việc trở lại Old Trafford, Robin van Persie cũng được nhắc đến nhưng HLV sinh năm 1983 muốn tiếp tục làm việc ở quê nhà thay vì trở lại đội bóng cũ.
Rooney nói gì sau khi MU bổ nhiệm Erik ten HagRooney nói gì sau khi MU bổ nhiệm Erik ten Hag
Wayne Rooney cho rằng BLĐ cũng như CĐV MU cần cho Erik ten Hag thời gian để ông có thể tái thiết lại đội bóng.
VIDEO: Rooney nói gì sau khi Derby County xuống hạng?VIDEO: Rooney nói gì sau khi Derby County xuống hạng?
Wayne Rooney khẳng định sẽ đưa Derby County trở lại sau khi đội bóng xuống hạng.
Đội bóng của Wayne Rooney chính thức xuống hạngĐội bóng của Wayne Rooney chính thức xuống hạng
Cơn khủng hoảng về tài chính là nguyên nhân chính khiến CLB Derby County của HLV Wayne Rooney đã chính thức xuống hạng sớm 3 vòng đấu.
Đội bóng của Wayne Rooney vừa có trận đấu hay nhất mùa nàyĐội bóng của Wayne Rooney vừa có trận đấu hay nhất mùa này
Derby County của HLV Wayne Rooney vừa gây bất ngờ lớn khi đánh bại đội đầu bảng Fulham, qua đó thoát khỏi vị trí nguy hiểm ở giải Hạng nhất Anh.
Ralf Rangnick đáp trả Wayne Rooney về Cristiano RonaldoRalf Rangnick đáp trả Wayne Rooney về Cristiano Ronaldo
HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ những quan điểm của mình sau khi Wayne Rooney cho rằng Cristiano Ronaldo không còn phù hợp với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X