Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney hô hào đồng đội từ chối đề nghị hoãn lương của Derby

Thứ Năm 23/04/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney dẫn dắt các cầu thủ của Derby không chấp nhận đề nghị hoãn lương lên tới 50% mà lãnh đạo CLB đề xuất.

Cựu đội trưởng tuyển Anh chỉ muốn thu nhập bị cắt giảm 25% bất kể đơn vị chủ quản đang gặp khó trong mùa dịch.

Derby đề nghị hoãn lương

Đề xuất của ban lãnh đạo Derby là các cầu thủ sẽ bị chậm lương 50% trong thời gian tới và sẽ được trả sau. Nhưng Wayne Rooney – người được cử thay mặt các cầu thủ ra đàm phán đã thông báo cho giám đốc điều hành Stephen Pearce rằng họ chỉ sẵn sàng bớt đi 25%.

Wayne Rooney hô hào đồng đội từ chối đề nghị hoãn lương của Derby hình ảnh
Rooney thay mặt đồng đội Derby từ chối hoãn lương

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Man United và ĐT Anh Derby vào tháng 1 từ DC United của Mỹ. Anh ấy đã tạo được ấn tượng lớn tại đội bóng có biệt danh “Bầy cừu” dưới sự dẫn dắt của HLV Phillip Cocu.

Rooney và đồng đội từ chối

Rooney hiện là cầu nối giữa các cầu thủ và giới chóp bu khi họ kêu gọi thành viên hỗ trợ CLB lúc gian khó. Trước đó, tiền đạo 35 tuổi cũng nói chuyện trực tiếp với người đứng đầu Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA), Gordon Taylor trong vai trò là đại diện cầu thủ.

Rooney đã thành lập nhóm WhatsApp để thông báo cho các đồng đội về diễn biến các cuộc nói chuyện. Không chỉ cầu thủ Derby mà nhiều đồng nghiệp khác ở Anh không tin rằng CLB của mình đang gặp khó khăn và chỉ lợi dụng đại dịch để tiết kiệm một khoản.

Daily Mail cho hay các cầu thủ Derby thậm chí còn không chịu hoãn, giảm xu nào nếu CLB không tiết lộ tình hình tài chính thời gian này. PFA khuyến cáo giới “quần đùi, áo số” tại hạng nhất Anh rằng không nên chấp nhận bất kỳ điều khoản hoãn lương hơn 25%.

Rooney đủ khả năng hoãn 50% lương, nhưng huyền thoại của xứ sương mù dường như chiến đấu vì quyền lợi các đồng đội, những người có thu nhập trong và ngoài sân cỏ ít hơn hẳn.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X