Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney trở thành HLV của Derby, sánh ngang Lampard và Gerrard

Chủ Nhật 15/11/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Wayne Rooney đã được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Derby County sau khi đội bóng này sa thải Phillip Cocu.

Wayne Rooney trở thành HLV tạm quyền của Derby County


Mùa giải năm nay, Derby County thi đấu thất vọng ở giải Hạng nhất Anh. Sau 11 trận, đội bóng này chỉ giành được 6 điểm và đang xếp bét bảng. Chuỗi thành tích tệ hại khiến HLV Phillip Cocu bị sa thải, hai trợ lý đồng hương gồm Chris van der Weerden và Twan Scheepers cũng phải ra đi.
Wayne Rooney trở thành HLV của Derby, sánh ngang Lampard  hình ảnh

Rooney trở thành HLV tạm quyền của Derby


Phillip Cocu tiếp quản Derby County vào tháng 6 năm ngoái, ông được kỳ vọng rất nhiều nhưng rất tiếc không thể giúp đội bóng này thi đấu khởi sắc. Sau 65 trận, HLV Hà Lan chỉ giúp đội giành 21 chiến thắng, bên cạnh 26 thất bại và 18 trận hòa.

Sau khi sa thải Phillip Cocu, Derby County đã bổ nhiệm huyền thoại một thời của MU, Wayne Rooney làm HLV tạm quyền, bên cạnh Liam Rosenior (thành viên trong ban huấn luyện) và Shay Given (HLV thủ môn).

Vào tháng 1 năm nay, Rooney gia nhập Derby County theo bản hợp đồng có hiệu lực 18 tháng, anh vừa là cầu thủ vừa kiêm trợ lý HLV trưởng. Đây là những bước đi đầu tiên trên con đường trở thành HLV chuyên nghiệp của cầu thủ sinh năm 1985.

Với việc được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Derby, Rooney đã sánh ngang với những đồng đội ở ĐT Anh như Frank Lampard hay Steven Gerrard. Hiện Frank Lampard đang dẫn dắt Chelsea, trong khi đó Steven Gerrard dẫn dắt CLB Rangers.

BLĐ Derby sẽ chờ đợi kết quả của đội bóng trong thời gian tới trước khi đưa ra những quyết định tiếp theo.

HLV ĐT Anh ủng hộ Harry Kane phá kỷ lục ghi bàn của Rooney
HLV Gareth Southgate tin rằng tiền đạo Harry Kane có thể vượt qua Wayne Rooney để trở thành chân sút số 1 của ĐT Anh.
Bất ngờ được lên tuyển, Bellingham sánh ngang với Rooney và Walcott
Jude Bellingham đã được triệu tập lên đội tuyển Anh lần đầu tiên ở tuổi 17, cân bằng thành tích của các đàn anh Wayne Rooney và Theo Walcott trước đây.
Tự truyện Jamie Carragher: Rooney, MU và sự bất lực trước Barcelona
Trong cuốn tự truyện của mình, cựu danh thủ Jamie Carragher đã tiết lộ cuộc nói chuyện của anh với Wayne Rooney về trận chung kết Champions League năm 2011...
Neville so sánh Bruno Fernandes với 2 huyền thoại Rooney và Cantona
Gary Neville đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes sau khi cầu thủ này tỏa sáng giúp Man United giành chiến thắng quan trọng trước Everton.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X