Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney trở lại với sứ mệnh "giải cứu" tour Hè của Man Utd

Thứ Bảy 04/08/2012 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney vừa tập trung trở lại cùng Man United sau kỳ nghỉ Hè và đã có buổi tập đầu tiên với đồng đội để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu trước khi mùa bóng mới khởi tranh.

Với các CĐV của Man United, việc Wayne Rooney trở lại để dẫn dắt hàng tấn công là điều mà họ đang mong chờ nhất. Man United đã trải qua 3 trận giao hữu, 2 tại Nam Phi và 1 tại Trung Quốc. Cả 3 trận đấu đó, đội bóng của HLV Alex Ferguson đều ít nhiều gây thất vọng khi không thể hiện được sức mạnh của mình, đặc biệt là ở hàng công khi mỗi trận chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng.

Rooney cùng các trụ cột khác của Man United đều đã trở lại
Rooney cùng các trụ cột khác của Man United đều đã trở lại

Thế nên sự trở lại của Rooney hẳn là thông tin tuyệt vời với người hâm mộ Quỷ đỏ, đặc biệt là với những CĐV người Na Uy và Thụy Điển, nơi mà thầy trò Alex Ferguson đang chuẩn bị ghé tới. Man United sẽ tung ra đội hình mạnh nhất, đó là điều mà họ thực sự chờ đợi.

Với HLV Alex Ferguson, việc Rooney và các trụ cột khác như Nani, Evra, De Gea, Welbeck, Jones, Ashley Young cùng đồng loạt trở lại là điều hết sức đáng mừng. Ông sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho các trận đấu sắp tới và là điều quan trọng để chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải 2012/13 với mục tiêu đòi lại ngôi vị số 1 tại Premier League mà hàng xóm ồn ào Man City đang chiếm giữ.

Sự trở lại của Rooney càng có ý nghĩa hơn khi Ferguson đang muốn thử tìm ra sự kết nối giữa tiền đạo này và tân binh Shinji Kagawa, niềm cảm hứng của Quỷ đỏ ở loạt trận giao hữu vừa qua.

Theo kế hoạch, ngày mai 5/8, Man United sẽ có trận giao hữu với CLB Valerenga của Na Uy. 3 ngày sau đó họ sẽ bay tới Thụy Điển để chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ nặng ký Barcelona tại Gothernburg. Trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ ở loạt giao hữu mùa Hè là gặp Hannover trên đất Đức trước khi trở lại Anh với 1 tuần nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận khai mạc Premier League 2012/13 vào 18/8.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X