Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt Southampton

Thứ Ba 14/02/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney bất ngờ trở thành ứng viên dẫn dắt Southampton, đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. 

Southampton đã quyết định sa thải HLV Nathan Jones sau chuỗi trận tệ hại của đội chủ sân ST Mary, tính ra ông này chỉ dẫn dắt Southampton trong 8 trận ở Premier League kể từ khi tiếp quản đội bóng thay Ralph Hasenhuttl vào tháng 11 năm ngoái.

Thành tích 1 thắng và 7 trận thua, trong đó có thất bại 1-2 trước Wolves gần nhất dù chơi hơn người là lý do khiến Jones mất việc. Southampton hiện đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh, họ đang tích cực đàm phán đưa về một HLV mới.

Steven Gerrard và Frank Lampard là những ứng viên được đội chủ sân ST Mary đưa vào tầm ngắm, hai HLV này đang thất nghiệp sau khi bị Aston Villa và Everton sa thải. Mới nhất, theo talkSPORT, HLV Wayne Rooney cũng lọt vào tầm ngắm của Southampton.

Wayne Rooney tro lai Ngoai hang Anh dan dat Southampton

Wayne Rooney trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt Southampton

Rooney năm nay 37 tuổi, ông đã rời Derby vào mùa Hè năm ngoái để tiếp quản vị trí huấn luyện viên của DC United tại MLS. Theo talkSPORT, huyền thoại MU sẵn sàng dẫn dắt Southampton nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Rooney từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Everton và MU, trong sự nghiệp huấn luyện của mình, ông từng làm việc ở Derby và hiện tại là DC United. 

Ngoài 3 HLV kể trên, Jesse Marsch cũng được đưa vào danh sách rút gọn. Ông vừa bị Leeds United sa thải cách đây không lâu. Mauricio Pochettino và Nuno Espirito Santo trước đó được cho là từ chối lời đề nghị từ Southampton, họ đang chờ đợi cơ hội được dẫn dắt một CLB lớn hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X