Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney trở lại dẫn dắt Everton

Thứ Hai 17/01/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Rafa Benitez ở Everton, ông thầy người TBN vừa bị sa thải sau thành tích tệ hại ở Goodison Park.

Wayne Rooney trên đường trở lại Everton


Rafa Benitez được kỳ vọng rất nhiều trên cương vị là HLV trưởng của Everton, nhưng cựu HLV Liverpool đã không cho thấy tài cầm quân của mình. Sau 19 trận ở Premier League, đội bóng thành phố Cảng giành được 5 chiến thắng và hiện đang xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH. Đáng chú ý, trong 5 vòng đấu gần nhất, Everton cũng chỉ mới có 1 điểm.
 
Roberto Martinez và Wayne Rooney được nhắm thay Benitez

Roberto Martinez và Wayne Rooney được nhắm thay Benitez


Những kết quả tệ hại khiến Everton buộc phải sa thải Benitez, trên trang chủ đội bóng thành phố Cảng xác nhận: “Everton có thể xác nhận sự ra đi của Rafael Benitez với tư cách là huấn luyện viên Đội 1. Bản cập nhật về sự thay thế chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ được đưa ra trong thời gian thích hợp."

Sau khi sa thải Benitez, Everton đang nỗ lực tìm người thay thế. Họ nhắm đến HLV Roberto Martinez, người đang dẫn dắt ĐT Bỉ. Trước đó ông này cũng có thời gian dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng. Ở thời điểm hiện tại Martinez đang hài lòng với công việc ở tuyển Bỉ, bởi vậy Everton không dễ để có điều mình cần.

Theo Sky Sports, HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Rafa Benitez ở Everton. Nhà cầm quân sinh năm 1985 này đang dẫn dắt Derby thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Đội bóng của Rooney bị trừ 21 điểm hồi đầu mùa, nhưng với tài cầm quân của mình Rooney đã giúp Derby thoát khỏi vị trí bét bảng.

Derby hiện đang xếp thứ 23 trong số 24 đội ở giải Hạng nhất Anh, nếu chơi tốt họ có thể trụ hạng một cách thần kỳ. Bây giờ Rooney đang tập trung vào công việc ở Derby, nhưng một lời đề nghị tốt từ Everton có thể giúp họ có được chữ ký của HLV 36 tuổi. Rooney từng chơi bóng ở Everton trước khi gia nhập MU, anh nhận được nhiều sự ủng hộ nếu trở lại Goodison Park.
Derby County của Wayne Rooney thoát vị trí bét bảng dù bị trừ 21 điểmDerby County của Wayne Rooney thoát vị trí bét bảng dù bị trừ 21 điểm
Derby County của Wayne Rooney đã chính thức thoát khỏi vị trí bét bảng ở giải hạng Nhất Anh dù bị trừ tới 21 điểm ở mùa giải này.
Ronaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đốiRonaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đối
Cristiano Ronaldo cho rằng Man United nên là một đội nằm trong top 3 ở Premier League. Nhưng Wayne Rooney đã phản đối quan điểm này.
Wayne Rooney lên tiếng về khả năng chiêu mộ Amad Diallo từ MUWayne Rooney lên tiếng về khả năng chiêu mộ Amad Diallo từ MU
Wayne Rooney thừa nhận Derby County nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ tiền vệ cánh Amad Diallo từ Man United.
Rooney đặt dấu hỏi về sơ đồ 4-2-2-2 của RangnickRooney đặt dấu hỏi về sơ đồ 4-2-2-2 của Rangnick
Wayne Rooney cho rằng sơ đồ 4-2-2-2 của HLV Rangnick có thể khiến Man United gặp rắc rối trước những đối thủ mạnh ở Premier League.
Wayne Rooney dự đoán thứ hạng của MU ở NHA mùa nàyWayne Rooney dự đoán thứ hạng của MU ở NHA mùa này
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU – Wayne Rooney tin rằng Quỷ đỏ đủ khả năng cán đích ở một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X