Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney rời M.U tới Everton kiểm tra y tế

Chủ Nhật 09/07/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney đã đến trung tâm tập luyện của Everton để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức tái ngộ CLB cũ.


Mùa giải 2016/17 chứng kiến sự sa sút phong độ trông thấy của Wayne Rooney tại Man United và không còn chiếm được suất đá chính trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Những tin đồn về việc chân sút 31 tuổi rời sân Old Trafford ngày một xuất hiện nhiều hơn trong khoảng nửa năm trở lại đây. Rooney đã bị loại khỏi ĐT Anh trong đợt tập trung gần nhất và trong bối cảnh World Cup 2018 chỉ còn 1 năm nữa là diễn ra, anh muốn được ra sân thường xuyên tại cấp CLB.

Wayne Rooney roi MU toi Everton kiem tra y te hinh anh
Rooney chuẩn bị nói lời chia tay M.U

Đã có nhiều đối tác liên hệ với M.U để có Rooney nhưng anh nghiêng nhiều nhất về khả năng trở lại CLB cũ Everton. Đây là nơi cầu thủ có biệt danh “chàng Shrek” được đào tạo và sớm trở thành một thần đồng của bóng đá Anh. Và sau khi Everton chính thức đưa ra lời đề nghị, phía M.U cũng tỏ ra đầy hợp tác và các cuộc đàm phán diễn ra rất suôn sẻ. Thậm chí, Quỷ đỏ còn sẵn lòng để Rooney hoàn tất nguyện vọng của mình bằng cách để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo những thông tin mới nhất, Wayne Rooney đã có mặt tại trung tâm tập luyện của Everton để hoàn tất những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm. Dự kiến, mức lương mà Rooney được hưởng tại The Toffees trong giao kèo mới sẽ giảm đáng kể so với mức 250 nghìn bảng mà anh nhận được tại M.U vài năm qua. Nếu không có gì bất ngờ, tiền đạo 31 tuổi sẽ trở thành tân binh thứ 6 của Everton hè này sau Jordan Pickford, Davy Klassen, Henry Onyekuru, Michael Keane và Sandro Ramirez.

M.U tìm được đội trưởng mới thay Rooney?
Theo The Sun, tiền vệ Michael Carrick sẽ là đội trưởng mới của M.U ở mùa giải tới, thay tiền đạo Wayne Rooney sắp tới Everton.

Khi còn chơi cho Everton, Rooney đã được đôn lên đội 1 từ năm 16 tuổi. Ngay trước ngày sinh nhật lần thứ 17 có 5 ngày, anh đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Arsenal và đánh dấu sự bừng lên của một ngôi sao mới (mùa 2002/03). Sau 2 mùa giải ấn tượng, Rooney đã được M.U của Sir Alex Ferguson để mắt và chiêu mộ hè năm 2004 với giá 25,6 triệu bảng.

Tại sân Old Trafford, Rooney đã cùng M.U giành 15 danh hiệu cả thảy đáng chú ý nhất là 5 Premier League, 1 Europa League và 1 Champions League. Mùa 2016/17 vừa qua đánh dấu việc “chàng Shrek” trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử của M.U với 253 bàn thắng. Rất có thể lần cuối cùng anh khoác áo Quỷ đỏ là khi vào thay người trong những phút cuối trận chung kết Europa League với Ajax mùa trước (thắng 2-0).


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X