Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney tiết lộ vụ đệ đơn xin rời khỏi Man United

Thứ Tư 21/02/2024 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney tiết lộ rằng mối quan hệ giữa anh và Sir Alex Ferguson không bao giờ còn như cũ sau yêu cầu rời khỏi Man United.

Wayne Rooney tiết lộ vụ đệ đơn xin rời khỏi Man United

Wayne Rooney đã đệ đơn xin rời khỏi Man United vào tháng 10 năm 2010, khi anh bày tỏ sự lo lắng về hướng đi của câu lạc bộ. Rooney muốn được đảm bảo rằng Man United sẽ thu hút được những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Sau cùng, Rooney đã thay đổi quyết định và ở lại Man United cho đến cuối mùa giải 2016/17. Mới đây, Rooney đã thừa nhận anh đã đưa ra một quyết định sai lầm. Tuy vậy, R10 tin rằng đó là việc làm đúng đắn ở thời điểm đó.

2. Wayne Rooney
Wayne Rooney tiết lộ vụ đệ đơn xin rời khỏi Man United

“Khi tôi đề đạt yêu cầu chuyển nhượng rời khỏi Man United, tôi vẫn nói chuyện với David Gill về hướng đi của câu lạc bộ, về cách mà câu lạc bộ tiến lên phía trước.

Bây giờ với tư cách một HLV và nhìn lại, có lẽ đó là một quyết định sai lầm. Nhưng ở thời điểm đó, tôi cảm thấy đó là điều đúng đắn phải làm để có được sự đảm bảo cho sự nghiệp của mình.

Khi David Gill giải thích những gì câu lạc bộ đang làm, tôi nói: ‘Ổn thôi, đó là tất cả những gì mà HLV phải nói, là tất cả những gì mà câu lạc bộ cần nói với tôi’. Và rồi tôi ký hợp đồng mới.

Về mối quan hệ với Sir Alex Ferguson, dĩ nhiên nó không bao giờ còn như cũ. Sau vụ đó, điều khiến ông ấy tổn thương là họ bán Carlos Tevez, bán Cristiano Ronaldo. Điều đó khiến họ không thể nào để tôi ra đi.

Tôi đã nói với HLV rằng Phil Jones và Chris Smalling không thể nào thay thế Carlos Tevez và Cristiano Ronaldo. Vậy nên tôi muốn được đảm bảo rằng đội không phải trải qua một quãng thời gian chuyển giao nữa. Chính tôi cũng không có thời gian, vậy nên việc đặt ra câu hỏi là cần thiết. Khi tôi hỏi thì Sir Alex đuổi tôi ra khỏi văn phòng. Tôi chỉ nhận được câu trả lời về kế hoạch từ David Gill”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X