Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney tiết lộ quyết định của Sir Alex khiến anh nổi giận

Chủ Nhật 06/02/2022 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Wayne Rooney tiết lộ rằng anh đã từng được Sir Alex Ferguson thông báo là phải để vợ Coleen nằm viện để chuẩn bị cho trận đấu của Manchester United.

Wayne Rooney tức giận với quyết định của Sir Alex


Wayne Rooney chuyển tới MU năm 2004 từ Everton, anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Old Trafford trong nhiều năm liền. R10 đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Sir Alex Ferguson.
 
Rooney và Sir Alex trong khoảng thời gian ở MU

Rooney và Sir Alex trong khoảng thời gian ở MU


Tuy nhiên, giữa hai người cũng nhiều lần xuất hiện những mâu thuẫn. Trong một chia sẻ mới nhất, Rooney tiết lộ rằng anh đã từng được Sir Alex Ferguson thông báo là phải để vợ Coleen nằm viện để chuẩn bị cho trận đấu của Manchester United. Anh nói với Daily Mail:

Vào năm 2009, khi Kai – con đầu lòng của tôi ra đời. Alex Ferguson đã yêu cầu tôi về nhà và để Coleen nằm viện vì chúng tôi sẽ thi đấu với CSKA Moscow ở Champions League vào ngày hôm sau. Tôi nói với ông ấy rằng tôi đã không ngủ trong hai ngày nhưng ông ấy nói: "Về nhà đi, cậu sẽ ra sân".

“Tôi đến sân vận động và ông ấy để tôi ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi đã rất tức giận về quyết định của Sir Alex. Ông ấy đã cho tôi một ngày nghỉ sau đó”.

Rooney đã có 13 năm gắn bó với Quỷ đỏ, giành 5 chức vô địch Premier League, anh cũng cùng đội chủ sân Old Trafford đăng quang ở Champions League, Europa League, FA Cup và 3 cúp Liên đoàn Anh. Rooney cũng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của câu lạc bộ với 253 bàn thắng.

Rooney cũng tiết lộ rằng anh đã nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ Sir Alex. HLV sinh năm 1985 hiện đang dẫn dắt CLB Derby thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. 
Wayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier LeagueWayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier League
Trong một tiết lộ mới đây, cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier League vào năm 2006 nhưng không thành công.
Wayne Rooney đánh tiếng cho MU về việc trở lại ngồi ghế HLVWayne Rooney đánh tiếng cho MU về việc trở lại ngồi ghế HLV
Wayne Rooney tin tưởng rằng anh đã đủ năng lực để dẫn dắt một đội bóng hàng đầu ở Premier League hiện tại.
Vợ cấm Wayne Rooney ra ngoài một mìnhVợ cấm Wayne Rooney ra ngoài một mình
Bạn bè của Wayne Rooney tiết lộ rằng vợ anh – Coleen đã cấm huyền thoại MU ra ngoài một mình vì thói quen uống rượu và lăng nhăng.
Wayne Rooney khen ngợi học trò sau trận đấu không tưởngWayne Rooney khen ngợi học trò sau trận đấu không tưởng
HLV Wayne Rooney đã lên tiếng khen ngợi học trò sau trận hòa 2-2 giữa Derby County và Birmingham City ở giải Hạng nhất Anh.
HLV Wayne Rooney từ chối cơ hội dẫn dắt đội bóng tại Ngoại hạng AnhHLV Wayne Rooney từ chối cơ hội dẫn dắt đội bóng tại Ngoại hạng Anh
HLV Wayne Rooney trong cuộc phỏng vấn mới đây đã tiết lộ về việc đội bóng cũ đã gửi lời mời về cơ hội làm việc tại Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X