Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney tiết lộ những gì còn thiếu trong đội hình MU

Thứ Ba 08/10/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney tin rằng việc MU thiếu những cầu thủ Anh trong phòng thay đồ là một trong những lý do khiến Erik ten Hag gặp khó khăn. 

Huấn luyện viên của MU đang phải chịu áp lực rất lớn sau khởi đầu tệ nhất của đội tại Premier League sau 7 trận đấu. Cho đến nay, MU chỉ giành được 2 chiến thắng tại Premier League, trong khi Ten Hag tiếp tục phải đối mặt với những lời chỉ trích vì lối chơi của đội bóng. 

MU dang gay that vong rat lon.

MU đang gây thất vọng rất lớn.

 

Và Wayne Rooney cảm thấy các cầu thủ trong phòng thay đồ của MU không thể kiểm soát mọi thứ khi kết quả và màn trình diễn sa sút. Rooney chia sẻ với talkSPORT: “Tôi nghĩ rằng bất kỳ ai muốn Manchester United thi đấu tốt đều cảm thấy thất vọng.

Manchester United đang đứng thứ 14 tại Premier League, đó không phải là vị trí mà họ muốn. Tôi nghĩ những gì MU đã làm trong vài năm qua, họ đã thay đổi HLV, họ đã cố gắng tìm một HLV mới và cố gắng xây dựng lại nhưng những nhà cầm quân họ đưa về đều không thể thành công. 

Erik ten Hag, tôi nghĩ anh ấy là một HLV giàu kinh nghiệm… tôi biết anh ấy đang cố gắng hết sức để đưa đội bóng đi đúng hướng. Chúng ta đã thấy rất nhiều cầu thủ đến, rất nhiều cầu thủ nước ngoài, nhưng các cầu thủ Anh trong phòng thay đồ luôn là bản sắc của MU. Tôi nghĩ MU đang thiếu điều này, những cầu thủ người Anh có thể kiểm soát phòng thay đồ và giúp đỡ huấn luyện viên khi họ đang trải qua giai đoạn khó khăn. Nhưng chúng tôi hy vọng Ten Hag có thể xoay chuyển được tình thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X