Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney tiết lộ lý do chọn M.U để đầu quân trong quá khứ

Thứ Ba 29/09/2015 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng của Man United và tuyển Anh mới đây đã khẳng định rằng cơ hội được làm việc với Sir Alex Ferguson chính là lý do khiến anh quyết định rời bỏ vùng Merseyside để tới đầu quân cho đội bóng thành Manchester.

Wayne Rooney tiet lo ly do chon MU de dau quan trong qua khu hinh anh
Rooney cho biết Sir Alex là nguyên nhân chính khiến anh chọn M.U để đầu quân

Tiền đạo Wayne Rooney

đã cập bến Old Trafford từ năm 2004 và đã giành được gần như tất cả những danh hiệu cao quý nhất mà mọi cầu thủ đều mơ ước trong màu áo United. Trong 11 năm chơi bóng ở vùng Đông Bắc nước Anh, R10 đã có được 5 danh hiệu Premier League, 2 League Cup, 1 Club World Cup và đặc biệt là 1 chiếc cúp Champions League danh giá. Và tất cả những vinh quang mà chân sút 29 tuổi giành được đều là dưới sự dẫn dắt của vị HLV vĩ đại, Sir Alex Ferguson
.

Dù trong quá khứ, Rooney và Sir Alex từng có một vài lần mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm nhưng tình cảm mà tiền đạo sinh năm 1985 dành cho người thầy của mình luôn là rất lớn. Mới đây, “gã Shrek” đã tiết lộ rằng được đầu quân dưới trướng của Sir Alex là nguyên nhân chính khiến anh chọn Man United. Phát biểu trong bộ phim tài liệu có tên “Wayne Rooney – Người đàn ông phía sau những bàn thắng” do BBC thực hiện để đánh dấu cột mốc 50 bàn thắng mà R10 ghi được cho tuyển Tam Sư, đội trưởng của Quỷ đỏ đã có vài lời dành cho “ông già gân”.

M.U muốn biến Neymar thành bản hợp đồng kỷ lục thế giới
(Bongda24h.vn) - Theo nhà báo Tây Ban Nha - Guillem Balague, M.U tính mua Neymar trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, mức giá mà Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra có...

“Ông ấy là lý do chính khiến tôi muốn gia nhập Manchester United vào thời điểm đó. Trong mắt tôi, ông ấy là HLV xuất sắc nhất mọi thời đại. Không chỉ tôi mà đã từng có rất nhiều cầu thủ mâu thuẫn với Sir Alex. Tuy nhiên tôi vẫn chọn ở lại và chưa bao giờ gửi đề nghị chuyển nhượng tới ban lãnh đạo như báo chí đã thêu dệt trước đây.”

Hiện giờ, dưới triều đại của Van Gaal, Rooney vẫn đang là một nhân tố quan trọng với những kĩ năng hoàn hảo. Chuỗi 11 trận tịt ngòi của chân sút 29 tuổi có nguyên nhân chính là do HLV Van Gaal bố trí anh chơi tiền đạo. Với độ tuổi hiện tại, Wazza khó lòng đáp ứng đủ thể lực để tranh chấp với những trung vệ cao to. Sau khi được trả lại vị trí hộ công sở trường, số 10 của United đã ghi bàn trở lại vào lưới Sunderland và hứa hẹn anh sẽ trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng trong những tháng khó khăn sắp tới.

Chiêm ngưỡng lại màn solo ngoạn mục của Rooney ở derby Manchester:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X