Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney tiết lộ bí quyết vượt qua thất bại

Thứ Sáu 15/07/2011 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút số 1 của MU không tiếc lời tán dương màn trình diễn tuyệt vời của đồng đội trong trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo Wayne Rooney, đó là cách tốt nhất để “quỷ đỏ” quên đi thất bại trong quá khứ.

Cho đến thời điểm hiện tại, dường như Ro10 chưa thể quên thất bại 1-3 trong trận chung kết Champions League với Barca. Dù được chơi trên “sân nhà” Wembley, nhưng Rooney và đồng đội không thể đòi lại món nợ trước gã khổng lồ xứ Catalan khi để thua 0-2 trong trận đấu trên sân Olimpico vào năm 2009. Rõ ràng, gục ngã trước đội bóng xứ Catalan 2 lần trong 3 năm thực sự đã gây cú sốc tinh thần không nhỏ cho các cầu thủ MU. Nhưng với Wayne Rooney, chân sút số 1 của “quỷ đỏ” biết cách để chế ngự nỗi buồn thua trận.

Rooney luôn khát khao cống hiến cho M.U

Chứng kiến cảnh đồng đội đè bẹp New England (Mỹ) với tỉ số 4-1 trong trận giao hữu đầu tiên nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, Ro10 cho rằng thể hiện phong độ xuất sắc qua từng trận đấu là cách tốt nhất để cầu thủ MU quên đi thất bại và giành vị trí chính thức trong đội hình của “quỷ đỏ”. Quả thực, nếu phần lớn cầu thủ của “quỷ đỏ” đều có suy nghĩ theo hướng tích cực như vậy, e rằng sẽ rất khó cho Chelsea, Arsenal, hay Liverpool có thể cạnh tranh ngôi vương với thầy trò HLV Ferguson. Chưa hết, Sir Alex còn trang bị vũ khí tối tân cho đội hình của MU trong mùa hè năm nay bằng những hợp đồng chất lượng.  

Dù phiên chợ Hè còn hơn một tháng nữa mới đóng cửa, nhưng “ông già gân” đã chiêu mộ 3 tân binh chất lượng cao gồm thủ môn David de Gea, Ashley Young, Phil Jones. Về cơ bản, các vị trí trong đội hình của MU gần như đã tìm được chủ nhân. Vấn đề duy nhất khiến HLV Ferguson chưa thể yên tâm chính là việc chiêu mộ cầu thủ lấp khoảng trống ở khu trung tuyến do Paul Scholes để lại. Tuy nhiên, mới nhất MU đã đạt được thỏa thuận với Inter mức phí chuyển nhượng 35,2 triệu bảng dành cho tiền vệ người Hà Lan. Theo đó, Sir Alex sắp có mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện đội hình “quỷ đỏ” ở mùa giải tới.

Kể từ đầu Hè, đội chủ sân Old Trafford đã chi tiêu mạnh tay nhất trong nhóm ƯCV cạnh tranh chức vô địch. Thực tế, HLV Ferguson đã chi tới 55 triệu bảng nhằm trang bị cho MU nhiều loại “vũ khí đặc chủng”. Rõ ràng, với đội hình có chiều sâu như vậy, thầy trò HLV Ferguson đang hướng tới chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 và danh hiệu Champions League lần thứ 4 trong lịch sử đội bóng. Quả thật, cộng với việc cầu thủ trụ cột của MU như Wayne Rooney luôn khát khao giành chiến thắng, nhiều khả năng “quỷ đỏ” sẽ tiếp tục trở thành “quỷ vương” là chuyện không quá bất ngờ.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Thethaovanhoa)

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 172 gửi 6789
Để chơi một trong những phiên bản phổ biến nhất của TEXAS HOLD EM trong game " Thua Poker thì phải cởi đồ". Hãy cho đối thủ của bạn thấy bạn là tay kỳ thủ trong game này và buộc cô ấy phải tự cởi đồ của mình khi thua trận. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X