Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney tiếp tục "làm loạn"

Thứ Sáu 16/08/2013 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Anh không thèm quan tâm đến ý kiến từ các bác sĩ M.U và một lần nữa khẳng định quyết tâm đào tẩu khỏi Old Trafford.

Rooney vừa thi đấu trận giao hữu Anh - Scotland
Rooney vừa thi đấu trận giao hữu Anh - Scotland

Trở lại Manchester sau khi tập trung cùng ĐT Anh, Rooney vẫn bày tỏ sự thất vọng ra mặt về cách đối xử của ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Anh tiếp tục giữ nguyên lập trường muốn rời Old Trafford hè này. Chelsea đã gửi hai lời đề nghị hỏi mua Rooney nhưng đều bị M.U từ chối. Từ giờ cho đến lúc thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa ngày 2/9, The Blues có thể sẽ nâng giá lên 40 triệu bảng.

Rooney khao khát gia nhập Stamford Bridge với Mourinho. Bởi thế, anh không quan tâm đến những nỗ lực níu kéo của M.U. Vấn đề với ngôi sao 27 tuổi là anh vẫn chưa đưa ra đề nghị được chuyển nhượng. Trong khi đó, quan chức M.U khẳng định, họ sẽ không bán Rooney với bất cứ giá nào.

Sau khi đá 67 phút trong trận giao hữu giữa Anh & Scotland, dường như Rooney đã hồi phục thể lực và có thể ra sân ngày mở màn Ngoại hạng trên sân Liberty. Tuy nhiên, với tâm lý và thái độ hiện tại, nhiều khả năng Rooney sẽ nằm ngoài danh sách đăng ký hoặc phải ngồi trên băng ghế dự bị.

HLV David Moyes cho hay: "Tôi sẽ xem xét tình trạng của Rooney khi trở lại sân tập Carrington. Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu ở Wembley. Trong 67 phút có mặt trên sân, R10 đã chơi tốt, di chuyển liên tục và dần lấy lại thể lực tốt nhất."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X