Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: "Thiago tới Liverpool tốt hơn Messi đến Man City"

Thứ Sáu 28/08/2020 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao MU, Wayne Rooney đánh giá rất cao tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Ngôi sao người Anh tin rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Liverpool.

Thiago Alcantara được Rooney đánh giá cao


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Thiago Alcantara là một trong những ưu tiên hàng đầu nơi tuyến giữa của Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu, kiến tạo và ghi bàn. Mùa giải 2019/20, Thiago Alcantara đã góp công rất lớn vào cú  ăn 3 của "Hùm xám".
 
Thiago Liverpool

Thiago được Liverpool quan tâm


Cựu sao Barca chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021 với Bayern Munich, nhưng từ chối gia hạn để được ra đi. Thiago đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool. Cầu thủ người TBN cũng đã gật đầu với The Kop, chỉ cần hai đội bóng thống nhất được mức phí chuyển nhượng thương vụ này sẽ được thông qua.

HLV Klopp không tiết lộ về khả năng Liverpool chiêu mộ Thiago, song ông đánh giá cực cao khả năng của cầu thủ 29 tuổi. Đồng quan điểm với ông thầy người Đức, cựu tiền đạo MU, Wayne Rooney cũng đánh giá rất cao Thiago Alcantara, anh nói:

"Thiago Alcantara là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy có thể chơi tốt ở mọi đội bóng. Chắc chắn cậu ấy sẽ giúp Liverpool mạnh hơn rất nhiều. Thậm chí thương vụ Thiago tới Liverpool còn tốt hơn việc Man City có chữ ký của Lionel Messi".

"Là một NHM MU, tất nhiên tôi không muốn điều đó xảy ra. Tôi nghĩ những CĐV của Man City hay Chelsea cũng có chung quan điểm với mình. Nhưng phải thừa nhận rằng cơ hội để Liverpool có được chữ ký của Thiago là rất sáng".

Theo nhiều nguồn tin, Thiago đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Liverpool, anh ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Anh. Khúc mắc duy nhất ở số tiền chuyển nhượng. Bayern muốn 30 triệu euro, còn Liverpool chỉ chấp nhận chi tối đa 25 triệu euro.

Liverpool chỉ còn cách Thiago Alcantara 5 triệu euro
Tiền vệ Thiago Alcantara đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Liverpool, song đội bóng nước Anh chưa chấp nhận chi đủ số tiền mà Bayern Munich yêu cầu.
Hãy giữ Thiago khi còn có thể!
Rõ ràng Liverpool vẫn còn lưỡng lự vì hàng tiền vệ ở Anfield vẫn vô cùng chất lượng. Đó có lẽ là cơ hội cuối cùng cho Bayern níu giữ Thiago. Liverpool hoàn...
Thần đồng Liverpool tỏa sáng, đàn anh không mấy ấn tượng
Georginio Wijnaldum đã mô tả khả năng dứt điểm của Rhian Brewster là không thể tin được.
Luis Suarez: Chính và tà ở Liverpool
Có thời điểm người ta cho rằng Suarez nên tới gặp Steve Peters - chuyên gia tâm thần học đã được Rodgers đưa về để giúp các cầu thủ Liverpool. Suarez đã đi 1...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X